Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Liên đội TH Nguyễn Bá Ngọc tổ chức hoạt động kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh

Sáng ngày 11/5/2020, Liên đội trường Tiểu học tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2020) và 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020) và thực hiện phong trào “Em nuôi khăn quàng đỏ”.

Tổ chức xem phim tư liệu tìm hiểu về thân thế, cuộc đời và sự nghiệp của Bác;  tuyên truyền về sự phấn đấu và trưởng thành của Đội ta qua 79 mùa hoa,  giao lưu kiến thức trò chơi trả lời câu hỏi liên quan về ngày ky niệm thành lập Đội cho tất cả các em học sinh toàn trường. Phần thi tạo sự hứng khởi, sôi nỗi, vui vẻ và bổ ích.

Cùng với đó, Liên đội đã tặng quà cho 3 học sinh có hoàn cảnh khó khăn - vươn lên trong học tập khó học tập với kinh phí 450.000 đồng từ chương trình “Em nuôi khăn quàng đỏ” được phát động và thực hiện từ đầu năm học đến nay.

Kết thúc buổi sinh hoạt kỷ niệm ngày thành lập Đội, ngày sinh nhật Bác nhưng đọng lại trong tâm trí các em đội viên, nhi đồng nhiều ấn tượng tốt đẹp, thúc đẩy cổ vũ các em xây dựng niềm tin, ước mơ hoài bão, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, Cháu ngoan Bác Hồ./.
 

23

Tác giả bài viết: Liên đội TH Nguyễn Bá Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây