Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Liên đội TH & THCS Nguyễn Du phát động "Tuần Lễ học tập suốt đời".

Nhằm nâng cao nhận thức của mọi người trong cộng đồng về tầm quan trọng của việc học tập thường xuyên, học tập suốt đời với sự phát triển toàn diện của cá nhân, huy động được sự quan tâm và tham gia tích cực của chính quyền, của các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”.  Được sự thống nhất của UBND xã Tiên Cẩm, ngày 03 tháng 10 năm 2022, trường TH &THCS Nguyễn Du tổ chức Lễ Khai mạc Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022. Về dự với Lễ khai mạc, nhà trường vui mừng được đón tiếp các đồng chí đại biểu Đảng ủy, HĐND, UBMTTQVN, UBND xã Tiên Cẩm và đại biểu của các cơ quan ban ngành, đoàn thể trên địa bàn xã, thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.
 
8

Trong chương trình Lễ khai mạc, thầy giáo Nguyễn Văn Nghĩa - Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu khai mạc hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022, cuộc nói chuyện về cơ hội học tập suốt đời của ông Nguyễn Lương Xu - Chủ tịch Hội khuyến học xã và em Phan Minh Anh - đại diện người học phát biểu hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022. Dịp này Liên đội đã phát động đội viên, nhi đồng trong toàn liên đội thực hiện phong trào “Góp một quyển sách - Đọc nhiều quyển sách” nhằm đóng góp sách, báo cho Thư viện nhà trường bổ sung thêm vào tủ sách Đội em và Thư viện xanh của các lớp học.
 
9

Liên đội  sẽ tích cực hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề: “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19” này bằng những hành động cụ thể. Tận dụng mọi thời gian, mọi cơ hội, mọi điều kiện có được, sự hỗ trợ của các phương tiện thông tin đại chúng như rađiô, tivi, báo chí, sách, tài liệu học tập, thông tin mạng.....để không ngừng vươn lên học tập tốt, tận dụng khung giờ vàng kết hợp với công nghệ số. Tích cực hơn nữa trong việc tham gia diễn đàn, câu lạc bộ trực tuyến, giao lưu, chia sẻ về sách, văn hóa đọc, nghiên cứu khoa học,.. góp phần từng bước phát triển hệ sinh thái chuyển đổi số trong hoạt động học và không chỉ diễn ra trong tuần lễ phát động này, mà việc học tập sẽ trở thành hoạt động thường xuyên, “học, học nữa, học mãi” và học suốt cuộc đời./.
 
12


 
          
 

Tác giả bài viết: Liên đội TH & THCS Nguyễn Du

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây