Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Liên đội TH Tiên Phong tổ chức văn nghệ "Mừng Đảng - Mừng Xuân năm 2023"

Liên đội TH Tiên Phong tổ chức văn nghệ "Mừng Đảng - Mừng Xuân năm 2023"
Nhằm chào mừng 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1939 - 3/2/2023); 26 năm thành lập trường và chào đón trường chuẩn quốc gia. Ngày 18/2/2023, Trường TH Tiên Phong tổ chức đêm diễn văn nghệ “Mừng Đảng - Mừng Xuân Quý mão 2023”
2

Đến với hội thi là các tiết mục đặc sắc đến từ 13 lớp và 2 tiết mục với sự phối hợp tham gia của Đoàn xã, Trung tâm văn hoá xã Tiên Phong. Được sự hướng dẫn biên đạo nhiệt tình của giáo viên chủ nhiệm, sự quan tâm đôn đốc của phụ huynh học sinh cùng với kĩ năng biểu diễn, sự sáng tạo và tinh thần văn nghệ cao, đại diện cho các lớp, tất cả các “ca sĩ, vũ công nhí” đã tự tin hoàn thành xuất sắc bài thi của lớp mình. Các tiết mục với sự đầu tư về trang phục, đạo cụ, dàn dựng cũng như phong cách biểu diễn đã đem đến đêm văn nghệ thành công với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau, tạo hứng thú cho các em học sinh.
 
3

Đây là sân chơi bổ ích và lý thú rèn luyện các giá trị về văn thể mĩ cho học sinh trong toàn trường; nâng cao hiệu quả trong phong trào "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực". Đồng thời nhằm phát huy tính sáng tạo, năng động; phát triển và rèn luyện các kỹ năng sống cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường./.
 
1

Tác giả bài viết: Liên đội TH Tiên Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây