Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Liên đội THCS Lê Thị Hồng Gấm tuyên truyền nâng cao nhận thức về nước sạch cho học sinh nhà trường

Liên đội THCS Lê Thị Hồng Gấm tuyên truyền nâng cao nhận thức về nước sạch cho học sinh nhà trường
       Chiều ngày 07/3/2023, trường THCS Lê Thị Hồng Gấm phối hợp Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức thành công Hội thi Rung chuông Vàng “Truyền thông về nước sạch, vệ sinh và một số bệnh truyền nhiễm”; tìm hiểu kiến thức về Công tác xã hội; công tác của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho học sinh.
1
       Tham dự có sự hiện diện của đại diện Hội chữ thập đỏ Tỉnh, thầy Nguyễn Ngọc Mẫn- Phó phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiên Phước, lãnh đạo giáo viên và toàn thể học sinh nhà trường. Kết quả em Nguyễn Thị Hải Yến lớp 9/1 là thí sinh xuất sắc nhất bước lên được bước lên bục vinh quang “Rung chuông Vàng” và nhận vòng nguyệt quế; giải nhất toàn đoàn thuộc về lớp 9/1. Các em học sinh tham gia hào hứng, sôi nổi nhiệt tình trong phần giao lưu với khán giả.
3

       Đồng thời, đây là dịp để các em học sinh được truyền thông về nước sạch nhằm nâng cao nhận thức sử dụng nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn. Qua đó, các em học sinh sẽ là những tuyên truyền viên tích cực đến người thân, hàng xóm kiến thức sử dụng vềnước sạch để bảo đảm sức khỏe và chất lượng cuộc sống.
       Đây là một trong những hợp phần thuộc Dự án “Cứu trợ khẩn cấp các tỉnh do bão và lũ tháng 10 năm 2022 tại Việt Nam” do Hiệp hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế tài trợ ; đồng thời là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Nước sạch thế giới 22/3 và Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3.
 

Tác giả bài viết: Liên đội THCS Lê Thị Hồng Gấm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây