Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Liên đội THCS Lê Thị Hồng Gấm tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022- 2027.

      Ngày 05/ 3/ 2023, Liên đội trường THCS Lê Thị Hồng Gấm phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tiên Cảnh tố chức tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp về công tác phụ trách đội TNTP Hồ Chí Minh bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng.
4
       Đ/c Phạm Xuân Hương - Bí thư Đoàn xã Tiên Cảnh báo cáo về các nội dung cơ bản của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; những kết quả chủ yếu đạt được trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; các chủ trương, định hướng lớn công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2022 - 2027. Qua đó, khẳng định vị trí, vai trò, những đóng góp to lớn của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và của tuổi trẻ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; góp phần xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn vững mạnh, đồng thời thúc đẩy sự phát triển, đồng lòng của toàn xã hội trong việc chăm lo, bồi dưỡng giáo dục thế hệ trẻ đặc biệt là thiếu niên, nhi đồng.
5
      Sau buổi tuyên truyền, các em Đội viên của Liên đội được nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo trong thực hiện các Nghị quyết Đại hội. Từ đó, các em có thêm động lực, ý chí, nỗ lực phấn đấu trong học tập cũng như trong hoạt động hằng ngày để đem lại những thành tích tốt cho bản thân.
 

Tác giả bài viết: Liên đội THCS Lê Thị Hồng Gấm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây