Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Liên đội THCS Lê Văn Tám tổ chức tuyên truyền giáo dục An toàn giao thông và các tệ nạn xã hội cho học sinh

Sáng ngày 4/4/2022, Liên đội THCS Lê Văn Tám phối hợp với Đoàn thanh niên và Công an xã Tiên Phong tổ chức tuyên truyền giáo dục An toàn giao thông và các tệ nạn xã hội cho 170 học sinh toàn trường.
     Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được thông tin về tình hình ATGT, tình hình tội phạm trên địa bàn huyện thời gian qua. Đồng thời được truyền đạt các nội dung liên quan đến luật ATGT; luật phòng chống ma túy, tác hại của ma túy, nguyên nhân nghiện ma túy và cách phòng tránh; thực trạng bạo lực học đường hiện nay, nguyên nhân và giải pháp; tổ chức phần thi tìm hiểu kiến thức về ATGT và các tệ nạn xã hội được các em hưởng ứng tham gia rất sôi nổi.
33
     Thông qua buổi tuyên truyền, nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, giáo dục tạo bước chuyển biến mới về ý thức chấp hành pháp luật, về trật tự ATGT trong nhà trường, từng bước hình thành "Văn hoá giao thông" trong giáo viên và học sinh nhà trường góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra. Đồng thời, trang bị thêm kiến thức giúp cho các em học sinh hiểu hơn về tác hại của ma túy, các hình thức bạo lực học đường, từ đó có các biện pháp phòng tránh, ngăn ngừa có hiệu quả tội phạm và các tệ nạn xã hội trong trường học.
     Dịp này, Liên đội đã ,trao 05 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
22

Tác giả bài viết: Liên đội THCS Lê Văn Tám

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây