Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Liên đội THCS Lý Tự Trọng tổ chức hội thi "Tài năng Đội viên"

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), nhằm giáo dục kĩ năng sống và nâng cao nếp sống văn hóa tôn sư trọng đạo trong trường học. Ngày 17/11/2022, Liên đội trường THCS Lý Tự Trọng tổ chức Hội thi “Tài năng đội viên” lần thứ nhất.
ANH DV 7
 Nhằm tôn vinh những đội viên xuất sắc trong học tập cũng như trong hoạt động công tác Đội. Tạo sân chơi bổ ích cho các em đội viên thiếu niên học mà chơi- chơi mà học. Hội thi lần này có 40 thi sinh tham gia dự thi từ các khối lớp 6,7,8,9 các em trải qua 3 nội dung thi tươi vui, sôi nổi (nét đẹp ảnh, trình diễn trang phục tự chọn, ứng xử), hoan nghênh và biểu dương các lớp với nội dung thi nét đẹp ảnh, trình  diễn trang phục rất xuất sắc với 40 gương mặt rạng ngời và xinh xắn. Có thể nói rằng, cuộc thi Tài năng Đội viên” không những mang lại cho các em học sinh nhiều niềm vui, tiếng cười sau giờ học chính khóa mà nó còn mang lại một ý nghĩa hết sức đặc biệt để các em giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng, nét đẹp truyền thống, tính năng động, sáng tạo và tinh thần đoàn kết trong đội viên toàn Liên đội.
ANH DV 3
Qua cuộc thi, giúp các em đội viên có cơ hội giao lưu học hỏi; hiểu biết thêm về kiến thức, sự ứng xử nhanh nhẹn, thông minh. Đồng thời tạo ra một sân chơi sôi nổi, vui tươi, lành mạnh, bổ ích, lý thú và thiết thực cho đội viên. Từ đó, giúp các em luôn luôn phấn đấu học tập, tu dưỡng đạo đức để trở thành những công dân có ích trong tương lai./.
ANH DV 5
 

Tác giả bài viết: Liên đội THCS Lý Tự trọng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây