Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Nhặt được của rơi trả lại cho người đánh mất - Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn

Sáng ngày 26/11/2022, sau khi nhặt được một chiếc điện thoại của người đánh rơi, em Võ Thị Phương Ngân và Nguyễn Thị Xuân Thiều học sinh lớp 6/3 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi đã báo với Liên đội. Tại phòng Liên đội sau khi mở bên trong ốp lưng của điện thoại có 700 nghìn đồng tiền mặt.
Liên đội đã thông báo rộng rãi trên trang mạng xã hội và trong sáng cùng ngày, qua người thân, bạn bè, chị Võ Thị Lài Thôn 4, xã Tiên Ngọc (chủ nhân của chiếc điện thoại) biết được thông tin có người nhặt được tài sản của mình và đã liên hệ nhà trường để nhận lại tài sản đánh rơi của mình. Nhận lại chiếc điện thoại cùng với số tiền chị Lài vô cùng vui mừng, cảm ơn Liên đội, đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc tới 2 em học sinh – người đã nhặt được của rơi trả lại cho người mất. 
 
Hình 2 (2)

Hành động “Nhặt được của rơi trả lại người mất” của em Võ Thị Phương Ngân và Nguyễn Thị Xuân Thiều học sinh lớp 6/3 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi là một việc làm tử tế, mang tính nhân văn sâu sắc xứng đáng để cho mỗi chúng ta học tập, noi theo. Hành động này cần lan tỏa rộng rãi trong toàn thể đội viên trong Liên đội và trong cuộc sống cộng đồng./.

Tác giả bài viết: Liên đội THCS Nguyễn Văn Trỗi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây