Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Nhiệt huyết của bí thư chi đoàn thôn Mỹ Thượng Tây, Tiên Mỹ

Hơn 5 năm gắn bó với công tác đoàn xã tại địa phương, chị Nguyễn Thị Bích Liễu, Bí thư chi đoàn thôn Mỹ Thượng Tây, xã Tiên Mỹ luôn giữ nguyên tinh thần, nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự nhiệt tình, trách nhiệm, hết lòng với công tác, được đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) và được các ĐVTN tin yêu.
 
7

Bằng sự hăng hái, nhiệt tình tham gia các hoạt động đoàn, nhiệm kỳ 2022-2024 chị Nguyễn Thị Bích Liễu đã được ĐVTN tín nhiệm tiếp tục bầu giữ chức bí thư chi đoàn thôn Mỹ Thượng Tây. Với vai trò thủ lĩnh Đoàn tại địa phương, chị luôn là người đi đầu trong các hoạt động chị đoàn, cùng với Ban Chấp hành đoàn xã vận động ĐVTN tham gia tốt các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nhiều năm qua.
Chị tâm sự: “Để tạo sức hút đối với các ĐVTN, tổ chức Đoàn phải luôn là người bạn đồng hành của tuổi trẻ. Bản thân người đứng đầu chi đoàn phải nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của ĐVTN, đề ra những chương trình hoạt động cụ thể, thiết thực để tập hợp, thu hút ĐVTN cùng tham gia”. Hàng tháng, Chi đoàn tổ chức sinh hoạt đều đặn với nội dung phong phú, đã có nhiều sáng kiến nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu niên trên địa bàn thôn thu hút được ĐVTN tham gia. Từ sự hoạt động tích cực của bản thân, chi đoàn thôn Mỹ Thượng Tây luôn đi đầu và được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Với những đóng góp tích cực của mình, chị Liễu vinh dự nhận được nhiều khen thưởng của đoàn xã, huyện..Đây cũng là niềm vinh dự, đồng thời cũng là động lực để chị Nguyễn Thị Bích Liễu tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới./.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Mỹ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây