Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


TH-THCS Trần Quốc Toản: Khai mạc Tuần lễ Học tập suốt đời năm 2020

    Với chủ đề "Chuyển đổi số thúc đẩy học tập suốt đời" ; sáng ngày 19/10/2020, Trường TH&THCS Trần Quốc Toản phối hợp với Hội khuyến học, Trung tâm văn hóa – Thể thao xã Tiên Ngọc tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Học tập suốt đời năm 2020. Tham dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMT TQVN, đại diện các ban ngành đoàn thể của xã, quý thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và đặc biệt là sự tham dự của 156 học sinh trong toàn trường.
     Tại buổi Lễ, Bà Đoàn Thị Thương – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Tiên Ngọc đã có bài nói chuyện về cơ hội học tập suốt đời năm 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số thúc đẩy Học tập suốt đời” có một ý nghĩa to lớn trong nhận thức của người học. Đồng thời phát động tất cả mọi người đặc biệt là các em học sinh xây dựng và duy trì thói quen đọc sách; khai thác và sử dụng thông tin trên mạng Internet một cách hữu ích, an toàn.
     Đây là dịp nhằm tiếp tục tôn vinh, gìn giữ và phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, đồng thời là hình thức tuyên truyền nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập.

Tác giả bài viết: Liên đội TH-THCS Trần Quốc Toản

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây