Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Tiên Phước: Nâng cao văn hóa đọc cho thiếu nhi

     Đọc sách là một trong những cách thức giúp con người thư giãn, tích lũy kiến thức, tăng cường khả năng tư duy, sáng tạo. Tuy nhiên ngày nay, cuộc sống hiện đại với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin đã tác động không nhỏ tới văn hóa đọc, nhất là thế hệ trẻ. Nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong thanh thiếu nhi hướng tới việc xây dựng một xã hội học tập, thời gian qua, BTV Huyện đoàn, Hội đồng Đội đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực góp phần thúc đẩy đam mê đọc sách trong đoàn viên, thanh thiếu niên và nhi đồng.
1
     Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 – 15/5/2021). Ngày 14/5/2021, BTV Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Tiên Phước triển khai chương trình “Nâng cao văn hóa đọc cho thiếu nhi” tại Liên đội trường Tiểu học Tiên Lãnh, xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước.
3
     Qua đó, BTV Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Tiên Phước đã trao tặng cho Liên đội Tiểu học Tiên Lãnh hơn 200 đầu sách các loại, 05 tủ đọc sách, 02 bộ ghế đá và lắp đặt 03 tấm Chibi tuyên truyền văn hóa đọc với tổng trị giá trên 10.000.000 đồng.
4
     Sách là chìa khóa vạn năng, mở cửa cho lâu đài trí tuệ, dạy con người biết sống, biết yêu, cống hiến và hy sinh. Mỗi cuốn sách là một câu chuyện, một thân phận, một ý nghĩa triết lý. Với ý nghĩa đó, việc khuyến khích tinh thần đọc sách trong thanh thiếu nhi không chỉ là trách nhiệm, việc làm của tổ chức Đoàn mà còn là của gia đình và toàn xã hội.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây