Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Tiên Phước: Phát huy "Văn hóa đọc" cho Đoàn viên, thanh niên 02 trường THPT trên địa bàn huyện Tiên Phước

     Nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong đoàn viên thanh niên, hướng tới việc xây dựng xã hội học tập. Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các đơn vị triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền nhằm thúc đẩy đam mê đọc sách trong đoàn viên, thanh niên trên toàn huyện.
     Việc đọc sách giúp các bạn đoàn viên, thanh niên, học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách báo từ đó giúp các bạn tìm được niềm vui trong đọc sách mà hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn, hình thành kĩ năng sống và chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho tương lai của mình. 
Đoàn trường THPT Phan Châu Trinh tích cực hưởng ứng phong trào đọc sách
Học sinh trường THPT Phan Châu Trinh tích cực hưởng ứng phong trào đọc sách
     Bên cạnh đó, Đoàn 02 trường THPT thông qua các buổi chào cờ, buổi sinh hoạt để tuyên truyền tới đoàn viên, thanh niên của nhà trường về giá trị của sách, từ đó khơi dậy đam mê và hình thành thói quen, kỹ năng đọc sách cho đoàn viên, thanh niên.
IMG 0663
Học sinh trường THPT Huỳnh THúc Kháng tích cực đọc sách, rèn luyện thói quen
     Đọc sách là một trong những cách thức giúp con người thư giãn, tích lũy kiến thức, tăng cường khả năng tư duy, sáng tạo. Thông qua hoạt động nhằm thúc đẩy đam mê, hình thành thói quen đọc sách trong thanh niên toàn thị xã góp phần nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên và cộng đồng về tầm quan trọng, giá trị của sách, tạo thói quen đọc sách mỗi ngày. Đồng thời gìn giữ những giá trị của sách, những nét đẹp truyền thống của dân tộc, góp phần xây dựng văn hóa đọc cho thanh niên./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây