Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Tiên Phước tổ chức ngày hội gia đình nhân ngày Gia đình Việt Nam.

Gia đình là tế bào của xã hội, là cái nôi nuôi dưỡng, là môi trường quan trọng hình thành và giáo dục nhân cách của trẻ em. Xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc là góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc là trách nhiệm của nhiều ban ngành, nhiều tổ chức xã hội và là trách nhiệm của mỗi công dân. Mặt khác, xây dựng gia đình phát triển cũng chính là cách để bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống tốt đẹp, chống lại tệ nạn xã hội, tạo nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Ngày 22/6/2022, tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Tiên Phước, Huyện đoàn phối hợp cùng TTVH-TT&TH huyện, Hội LHPN huyện, Phòng LĐTB&XH huyện đã tổ chức hội thi “Ngày hội Gia đình” năm 2022 nhân kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam. Tham dự ngày Hội có 15 gia đình là đại diện cho các gia đình tiêu biểu trên địa bàn toàn huyện. Các đơn vị tham gia tranh tài các phần thi: gia đình tài năng, trình diễn trang phục truyền thống và trang phục thể thao phù hợp.
Ngoài ra, mỗi đội thi còn tham gia phần thi vẽ tranh thiếu nhi hè đã thu hút đông đảo người dân đến dự xem và cổ vũ. Kết thúc Hội thi, giải Nhất thuộc về gia đình anh Lê Anh Minh và chị Uân Thị Thoa - xã Tiên Thọ, giải Nhì thuộc về gia đình anh Lê Văn Ánh, chị Nguyễn Thị Hương - Tt Tiên Kỳ và đạt giải Ba là 02 gia đình đến từ xã Tiên Mỹ và Tiên Lãnh.

4


Qua hội thi nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn, kế thừa phát huy truyền thống văn hoá tốt đẹp của gia đình Việt, đồng thời cũng là cơ hội để tất cả các gia đình có thể phát huy và trổ tài sự khéo léo khi tham gia các phần thi, đặc biệt còn là cơ hội để gắn kết tình cảm, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, yêu thương giúp đỡ nhau giữa các gia đình trên địa bàn huyện Tiên Phước./.

5

 

 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây