Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Tiên Sơn: “Bữa cơm sum vầy” kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống lực lượng TNXP Việt Nam (15/10/1950-15/10/2020)

     Nhân kỷ niệm  70 năm Ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam (15/7/1950 - 15/7/2020), Đoàn xã đã tổ chức nhiều hoạt động thể hiện tinh thần “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân của thế hệ trẻ hôm nay đối với đóng góp, hy sinh của thế hệ cựu thanh niên xung phong.

     Sáng ngày 14/7/2020, Đoàn xã Tiên Sơn đã tổ chức "Bữa cơm sum vầy" cùng với hội viên Hội Cựu TNXP Trần Thị Xuân - tại Thôn 3. Không khí vui vẻ, náo nhiệt khác hẳn ngày thường khiến Bà không khỏi xúc động. Đã lâu rồi căn nhà của Bà mới lại rôm rả, đông vui như thế. Sự tấp nập, nhộn nhịp từ màu áo xanh tình nguyện của các bạn trẻ xã Tiên Sơn đã mang theo cả sự ấm áp, đoàn tụ đến nhà Bà. Người nấu cơm, người nhặt rau, người chuẩn bị thịt cá…mỗi món ăn đều thể hiện tình cảm của tuổi trẻ  dành cho Bà thông qua chương trình. Dịp này, Đoàn xã đã đến thăm và tặng quà cho 02 hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

     Các hoạt động của tuổi trẻ đã góp phần cùng toàn xã hội thực hiện có hiệu quả công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, góp phần xoa dịu nỗi đau chiến tranh cho các gia đình trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây