Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


TỔ CHỨC SINH HOẠT CHỦ ĐIỂM "NHỚ ƠN THẦY CÔ" CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982-20/11/2022)

"Có một nghề bụi phấn bám đầy tay 
Người ta bảo đó lá nghề trong sạch nhất
Có một nghề không trồng cây vào đất
Mà mang lại cho Đời đầy trái ngọt, hoa tươi"
Ngày nhà giáo Việt Nam được tổ chức hàng năm vào ngày 20 tháng 11 tại Việt Nam. Đây là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với thầy cô giáo. Trong ngày 14/11/2022 Liên đội Trường TH Nguyễn Bá Ngọc tổ chức chủ điểm "Tri ân thầy cô" Nhân kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Liên Đội nhà trường đã tổ chức cuộc thi "Trang trí thiếp" "Trang trí lớp học thân thiện", phát động Tuần học tốt, các tiết mục văn nghệ dành riêng cho dịp đặc biệt này. Các Lớp Chi đội gởi tới quý thầy cô những tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa đó cũng là tinh thần mang theo tâm tư, tình cảm, lòng tri ân của các thế hệ học trò đến thầy cô của mình.
4

Đại diện Liên đội gởi tới Ban giám hiệu nhà trường, quý thầy cô giáo những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn đến quý thầy cô.
Trong tuần qua Liên đội đã phát động "Tuần học tốt" và cuộc thi "Trang trí thiếp"  dành tặng cho thầy cô. Những bông hoa học tốt tượng trưng cho sự cố gắng trong học tập để đền đáp công ơn thầy cô giáo. Bên trong thiệp ghi những lời chúc tốt đẹp là nơi bày tỏ tấm lòng của bạn dành cho những “người lái đò thầm lặng” này.
 
5

Nhân ngày 20/11, Đại diện Liên Đội xin chúc thầy cô những điều tốt đẹp nhất. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe để hoàn thành nhiệm vụ cao cả trong sự nghiệp “một năm trồng cây, trăm năm trồng người”. Đại diện Liên Đội chân thành cảm ơn những gì thầy cô đã giúp đỡ và quan tâm, dạy bảo các em trong suốt thời gian qua. Hy vọng trong tương lai vẫn nhận được những lời khuyên dạy tận tình từ thầy cô./.
6
 

Tác giả bài viết: Liên đội TH Nguyễn Bá Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây