Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Trường Phan Châu Trinh tổ chức tuyên dương "học sinh 3 tốt" năm học 2021- 2022

Sáng ngày 23/03/2022 Đoàn Trường THPT Phan Châu Trinh tổ chức buổi sinh hoạt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931- 26/03/2022).Về tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Đoàn Kim Hương- Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Nguyễn Bá Hoàng- Bí thư Đoàn trường cùng các bạn đoàn viên thanh niên nhà trường.
 
2

Đoàn trường THPT Phan Châu Trinh đã tiến hành khen thưởng các đồng chí Ban chấp hành đoàn trường, khen thưởng Đội Thanh niên xung kích và phát động phong trào chung tay bảo vệ môi trường, nói không với rác thải nhựa....Đặc biệt trong dịp này, Đoàn trường đã tổ chức duyên dương khen thưởng cho 03 học sinh đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt". Đây là những học sinh đạt danh hiệu  có thành tích nổi bật trong học tập và rèn luyện, là thanh niên tiêu biểu, đoàn viên xuất sắc, tích cực tham gia các hoạt động đoàn, hoạt động tình nguyện, có thể lực tốt.
 
3

 Hi vọng rằng với những kết quả đạt được, Đoàn Trường Phan Châu Trinh luôn tạo điều kiện để các em học tập một cách tốt nhất; đồng thời cũng tổ chức rất nhiều hoạt động để các em tham gia, nhất là các phong trào thiện nguyện, bảo vệ môi trường; tham gia các hoạt động học thuật, phong trào vui chơi giải trí, các hoạt động hướng về cộng đồng. Qua đó giúp các em nâng cao được kiến thức phổ thông, các kỹ năng cần thiết khác và nhất là giúp các em khẳng định mình, trưởng thành hơn.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Nguồn tin: HAN cHÂU t

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây