Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Trường THCS Lê Thị Hồng Gấm khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022

Sáng ngày 1 tháng 10, Liên đội trường THCS Lê Thị Hồng Gấm tổ chức lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022 với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”. Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Thử - Phó bí thư Đảng ủy xã Tiên Cảnh; ông Nguyễn Minh Hương - chủ tịch ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam xã Tiên Cảnh; ông Đặng Văn Thành - cán bộ trung tâm văn hóa xã Tiên Cảnh; thầy giáo Lê Viết Thọ - chủ tịch hội khuyến học xã Tiên Cảnh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

z3773087072307 2fe8483a199cb968c5c3634adb254014

Trong bài diễn văn phát động hưởng ứng, thầy giáo Nguyễn Lân - bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường nói lên ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học tập suốt đời đồng thời phát động toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên hưởng ứng.  Với chủ đề: “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập suốt đời sau đại dịch Covid-19”, kỳ vọng mỗi một giáo viên, học sinh sẽ có những sáng tạo, những ứng dụng công nghệ số để góp phần vào sự thay đổi phương thức học tập, mô hình học tập để có những kết quả học tập hiệu quả hơn, phù hợp hơn. Học tập suốt đời trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay đã không giới hạn việc học trong khuôn khổ không gian, thời gian nhất định, mà việc học tập đã được mở rộng ở mọi lúc, mọi nơi và việc học tập không phải chỉ diễn ra trong nhà trường, trong lớp học.


ảnh 5 hh

Tham gia vào việc học tập không phải chỉ thầy cô và học sinh, mà tất cả mọi người dân đặc biệt là học sinh sẽ là những tuyên truyền viên tích cực đến gia đình, người thân trong việc duy trì thói quen tự học, ý thức học tập suốt đời phù hợp với điều kiện cụ thể của mỗi cá nhân. Trong dịp này, thư viện của nhà trường được quý thầy cô giáo cùng các em học sinh quyên góp sách càng làm phong phú thêm nguồn sách cho thư viện./.

 

Tác giả bài viết: Liên đội THCS Lê Thị Hồng Gấm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây