Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Tuổi trẻ Tiên Châu tổ chức tuyên truyền tiêm Vắcxin COVID 19 và phòng chống sốt xuất huyết trên địa bàn.

Sáng ngày 11/08/2022, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tiên Châu phát động buổi tuyên truyền tiêm ngừa Vắcxin Covid 19 và phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyện trên địa bàn xã nhà. Tại buổi hoạt động thu hút gần 20 bạn đoàn viên, thanh niên sinh sống trên địa bàn tham gia.


 Trong những ngày gần đây tình hình dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp, số ca nhiễm bệnh và tái nhiễm ngày càng nhiều  do đó việc tiêm mũi nhắc lại là rất quan trọng, cần thiết và mang ý nghĩa quyết định cho sự ổn định lâu dài khi mầm bệnh vẫn còn hiện diện trong cộng đồng.

Cùng với đại dịch Covid 19 thì dịch sốt xuất huyết cũng xuất hiện, vì thế để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người mỗi cá nhân chúng ta hãy chủ động phòng tránh bằng cách việc làm thiết thực như : diệt loăng quăng/bọ gậy; bỏ các vật liệu phế thải, các hốc nước tự nhiên không cho muỗi đẻ trứng như chai, lọ, lốp/vỏ xe cũ, hốc tre, bẹ lá, vệ sinh sạch sẽ nơi ở, chăn màn khi ngủ.....


 Buổi tuyên truyền tiêm Văcxin covid 19 và phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn Tiên Châu không chỉ giúp cho các bạn đoàn viên, thanh niên tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào, hoạt động đoàn của đoàn xã mà còn góp phần dựng xây quê hương giàu - đẹp - văn minh.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Châu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây