Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Tuyên truyền Luật an toàn giao thông cho học sinh nhà trường

Thực hiện hướng dẫn của Hội đồng đội huyện Tiên Phước về việc Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ hưởng ứng Tháng An toàn giao thông. Sáng ngày 26/9/2022, Liên đội trường Tiểu học Tiên Châu, phối hợp cùng Công An xã và BCH Đoàn xã tổ chức buổi nói chuyện dưới cờ về Luật giao thông đường bộ.
 
2

Tham dự buổi nói chuyện có đồng chí Trịnh Thị Huyền Trang - Phó Bí thư Đoàn xã, đồng chí Nguyễn Thanh Hải - Phó trưởng công an xã cùng tất cả anh chị phụ trách và đội viên toàn Liên đội. Sau khi kết thúc buổi chào cờ đầu tuần, anh Nguyễn Thanh Hải đã có nội dung nói chuyện với các em học sinh toàn trường. Bằng các cách thức truyền tải trực quan, sinh động, hấp dẫn về nội dung và hình thức, anh đã tập trung phổ biến các nội dung cơ bản của Luật giao thông đường bộ, những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông và giới thiệu với các em học sinh về các biển báo, tín hiệu đèn giao thông, những kiến thức về các hành vi vi phạm bị xử phạt và một số lỗi mà các em học sinh thường gặp phải.
Đây là một hoạt động thường niên của Liên đội nhằm giúp học sinh nâng cao ý thức và chấp hành tốt các quy định khi tham gia giao thông với mong muốn giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông./.

Tác giả bài viết: Trường TH Tiên Châu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây