Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Whey Titanium có tốt không và lợi ích mà nó mang lại

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại thực phẩm chức năng bổ sung  protein cho gymer. Trong đó, Whey Titanium là sản phẩm được nhiều người tìm mua do có tác dụng xây dựng cơ hiệu quả. Tuy nhiên, hiện vẫn có không ít thắc mắc xoay quanh vấn đề Whey Titanium có tốt không. Cùng Spartan Muscle đọc bài sau để hiểu rõ hơn các tác dụng mà Whey Titanium mang đến cho cơ thể.

Đôi nét về thực phẩm chức năng cho gymer Whey Protein

Hiểu một cách đơn giản thì Whey protein là thành phần được tìm thấy trong phần nước của sữa. Khi phô mai được sản xuất từ sữa, chất béo có trong đó sẽ đông lại và khiến phần nước bị tách ra. Ngoài ra, whey còn có trong trứng, đậu, thịt gà và cá nhưng nhiều nhất vẫn là ở sữa. 

Hình 1: Whey Protein - Thực phẩm chức năng tốt dành cho người tập gym

Sau khi được tách ra từ việc sản xuất phô mai, nước whey cần trải qua một số bước chế biến khác. Thành phẩm cuối cùng là ta sẽ có được whey protein – một loại bột có tác dụng thay thế bữa ăn. Whey còn được chế biến thành thanh protein giúp cung cấp năng lượng bị thiếu cho cơ thể.

Để tăng thêm độ ngon cho Whey protein, người ta thường chế biến nó thành các hương vị như dâu, socola, vani… Uống whey sẽ giúp người tập gym nạp được 25 đến 50 gram protein vào cơ thể. Từ đó giúp gymer tăng cơ nhưng vẫn giữ được cân nặng của mình. 

Whey Titanium có tốt không?

Titanium Whey Isolate Supreme là thức uống có chứa đến 90% protein hoặc cao hơn. Nó cũng chứa rất ít đường và chất béo nên sẽ không tăng lượng mỡ cho cơ thể khi nạp vào. Hầu như gymer nào cũng đều sử dụng Whey Titanium để cải thiện hiệu suất trong phòng tập vì các tác dụng như:

Góp phần thúc đẩy sức mạnh cho cơ bắp

Whey Titanium có tác dụng cung cấp protein và axit amin giúp tăng cơ hiệu quả cho người tập. Ngoài ra, nó còn giải phóng các hormone, kích thích insulin trong quá trình phát triển của cơ.

Hình 2: Whey Titanium có tác dụng giúp cơ bắp được tăng cường khỏe mạnh

Whey Titanium còn chứa nhiều axit amin leucine có công dụng tổng hợp protein cơ bắp ở cấp độ phân tử. Nó cũng giúp cơ thể người dùng hấp thụ nhanh lượng protein còn thiếu so với các loại protein khác.

Giúp ngon miệng và ức chế sự tăng cân

Ngoài khả năng giúp tăng cơ bắp thì Whey Titanium còn có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ giảm cân. Lý do là bởi nó là chất dinh dưỡng đa lượng bão hòa nên sẽ cung cấp đủ protein cho cơ thể. Trong Whey Titanium không chứa chất béo nên sử dụng hàng ngày cũng không làm tăng cân.

Whey Titanium hỗ trợ giảm đường trong máu

Mặc dù là thức uống hương vị socola, dâu hoặc vani nhưng Whey Titanium không hề có đường. Thay vào đó, thành phần của nó có protein, BCAA, EAA… là những chất có lợi đối với cơ thể. Sử dụng Whey Titanium đúng cách còn giúp giảm đường trong máu, hạ huyết áp và giảm căng thẳng.

Mua Whey Titanium ở địa chỉ nào là tốt nhất?

Spartan Muscle hiện là đại lý chính thức của BBT tại thị trường Việt Nam. Đây là nơi chuyên cung cấp các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ tập gym, trong đó có Whey Titanium. Sản phẩm Titanium Whey Isolate Supreme được bán tại đây là hàng nhập khẩu chính hãng có giấy tờ đàng hoàng.

Do đó, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của Whey Titanium khi mua hàng tại đơn vị. Ngoài ra, với đơn hàng nội thành Sài Gòn trên 500.000 VNĐ, Spartan Muscle hỗ trợ giao hàng cho khách. Khách có thể vào trang Spartan Muscle - Dinh dưỡng thể thao để tham khảo trước về giá bán sản phẩm.

Hình 3: Đến với Spartan Muscle bạn hoàn toàn yên tâm mua Whey Titanium chất lượng, uy tín

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi Whey Titanium có tốt không mà nhiều người đang băn khoăn. Nếu cần mua thực phẩm chức năng này, bạn hãy gọi đến số: 0979.130.030 để được Spartan Muscle tư vấn thêm.

Thông tin liên hệ Spartan Muscle:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây