ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ MÔ HÌNH ĐOÀN CƠ SỞ "3 CHỦ ĐỘNG"

Thứ năm - 15/09/2022 16:51
Phát huy những kết quả đạt được trong năm 2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tiên Phước tiếp tục triển khai nhiều giải pháp trên từng lĩnh vực, từng mặt công tác nhằm không ngừng củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức cơ sở Đoàn và một trong những giải pháp được chú trọng triển khai thực hiện là xây dựng mô hình cơ sở Đoàn “3 chủ động”.
3 chủ động
     Thông qua việc xây dựng mô hình, các cơ sở Đoàn đã nắm rõ và quản lý tốt hơn số đoàn viên, thanh niên trên địa bàn đặc biệt là số đoàn viên, thanh niên đi làm ăn xa, các thanh niên yếu thế trên địa bàn để có kế hoạch giúp đỡ; việc tập hợp các đoàn viên thanh niên thành nhóm theo sở thích, các đội hình thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng được duy trì và thực hiện có hiệu quả. Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương; sự ủng hộ, đồng thuận của toàn xã hội. Công tác tham mưu với cấp ủy, phối hợp chính quyền, các đoàn thể được chú trọng và chủ động hơn. Đặc biệt, việc xây dựng Đoàn cơ sở “3 chủ động” đã được thực hiện có hiệu quả ở hầu hết các cơ sở Đoàn trực thuộc, tiêu biểu như: Đoàn xã Tiên Thọ, Đoàn xã Tiên Hà, Đoàn xã Tiên Mỹ, Đoàn xã Tiên Ngọc, Chi đoàn Công an huyện, Chi đoàn Y tế - xã hội huyện.
     Kết quả triển khai mô hình cơ sở Đoàn “3 chủ động”, năm 2022, 100% Đoàn cơ sở trên địa bàn huyện được công nhật Đoàn cơ sở “3 chủ động”.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Hôm nay9,788
  • Tháng hiện tại121,512
  • Tổng lượt truy cập6,079,360
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây