Huyện đoàn Tiên Phước phối hợp tổ chức Chương trình "Chia sẻ cùng em thơ - Chung tay vượt qua đại dịch"

Thứ ba - 11/01/2022 11:04
Chiều ngày 07/01/2022, Huyện đoàn và Phòng GDĐT cùng Hội Chữ Thập đỏ huyện Tiên Phước tổ chức Chương trình Tình nguyện mùa đông, trao tặng quà "Chia sẻ cùng em thơ – chung tay vượt qua đại dịch", tại Chương trình đã gặp mặt động viên và hỗ trợ cho các em học sinh, thầy cô giáo, cán bộ đoàn trên địa bàn xã Tiên Cẩm bị nhiễm Covid-19 trong thời gian qua.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn Huyện, đặc biệt là tại các trường học gây ảnh hưởng lớn đến đời sống nhân dân nói chung và thanh thiếu nhi nói riêng. Ngày 01/12/2021, Huyện đoàn phối hợp cùng Phòng GDĐT huyện Tiên Phước triển khai Chương trình "Chia sẻ cùng em thơ – chung tay vượt qua đại dịch", nhằm phát huy tình thần đoàn kết, tương thân tương ái của đội ngũ giáo viên, các anh chị đoàn viên thanh niên và các em học sinh trên địa bàn huyện trong việc tham gia giúp đỡ, hỗ trợ các em học sinh, đội ngũ giáo viên và cán bộ đoàn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 vượt qua khó khăn, góp phần cùng với các cấp, các ngành từng bước khống chế và kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn huyện. Chương trình đã huy động được 45,5 triệu đồng từ lực lượng ĐVTN, đội ngũ giáo viên và các em học sinh.
3

Ngày 07/01/2022, Huyện đoàn phối hợp tổ chức Chương trình "Tình nguyện mùa đông". Tham dự Chương trình có thầy giáo Trần Thanh Hải - Trưởng Phòng GDĐT, đồng chí  Nguyễn Ngọc Hà - Bí thư huyện Đoàn và ông Nguyễn Ba - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Tiên Phước. Lần này Ban tổ chức đã tặng 44 xuất quà cho cán bộ đoàn, giáo viên và học sinh nhiễm Covid-19 tại xã Tiên Cẩm với tổng kinh phí 22 triệu đồng. Thời gian tới, Huyện đoàn sẽ tiếp tục đến thăm, động viên và tặng quà cho 32 giáo viên, học sinh bị nhiễm Covid ở các đơn vị khác.
2

Trong chương trình này thầy giáo Trần Thanh Hải - Trưởng phòng GDĐT đã phát biểu động viên thầy cô giáo và các em học sinh đã vượt qua những khó khăn khi dịch bệnh diễn biến phức tạp tại địa phương để duy trì nề nếp dạy học, đặc biệt các trường hợp ghi nhận F0 đã khỏi bệnh, sức khỏe ổn định và sớm trở lại trường lớp.
4
 
5

Qua chương trình này cũng xin gửi lời cảm ơn về sự chung tay chia sẻ cùng em thơ của đội ngũ giáo viên, của các anh chị đoàn viên thanh niên và các em học sinh trên địa bàn huyện, chúng ta cùng nhau phát huy truyền thống tốt đẹp này của dân tộc.
Đây là một chương trình có ý nghĩa nhân văn, có tính giáo dục sâu sắc đã tiếp thêm động lực để chúng ta vượt qua khó khăn, thích ứng trong trạng thái bình thường mới, hoàn thành tốt nhiệm vụ./.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập103
  • Thành viên online1
  • Khách viếng thăm102
  • Hôm nay5,402
  • Tháng hiện tại117,126
  • Tổng lượt truy cập6,074,974
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây