Liên đội TH Nguyễn Bá Ngọc tuyên truyền An toàn giao thông đầu năm học mới 2020-2021

Thứ tư - 09/09/2020 14:39
Sáng ngày 07/9/2020, Liên đội Nguyễn Bá Ngọc tổ chức tuyên truyền An toàn giao thông, đạo đức pháp luật và phòng chống ma túy trong trường học cho 224 học sinh.
     Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe Anh Đoàn Tự Trọng - Cán bộ Công an xã Tiên Sơn hướng dẫn một số quy tắc khi tham gia giao thông như: phải đi đúng phần đường, làn đường dành cho người đi bộ; chú ý quan sát khi qua đường; không lạng lách, đánh võng, đi dàn hàng ngang; sử dụng xe để kéo, đẩy các xe khác, vật khác; buông cả hai tay khi đi xe hai bánh; phải đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe máy, xe đạp điện; không điều khiển xe môtô khi chưa đủ tuổi quy định. Và các em đã được nghe nội dung tuyên truyền về phòng chống ma túy trong học đường. Đồng thời phân tích nguyên nhân một số vụ tai nạn giao thông, những tệ nạn xã hội về ma túy trên địa bàn xã, huyện trong thời gần đây liên quan tới học sinh, cũng như sự vô tâm, thiếu ý thức của phụ huynh.
     Trong buổi tuyên truyền các em đã được trả lời vấn đáp những kiến thức về An toàn khi tham gia giao thông và cùng ký cam kết giữa học sinh với nhà trường về thực hiện An toàn giao thông đường bộ.
     Đây là một trong những hoạt động thiết thực giáo dục cho học sinh có ý thức, hiểu biết nhiều hơn về an toàn khi tham gia giao thông, đạo đức pháp luật và phòng chống ma túy trong học đường.
IMG 1780
IMG 1810
 

Tác giả bài viết: Liên đội TH Nguyễn Bá Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây