Tiên Phước - Ngày đoàn viên năm 2021

Thứ tư - 24/03/2021 10:03
Ngày 21/3/2021, BTV Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Tiên Phước tổ chức Ngày đoàn viên năm 2021 nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) với nhiều nội dung thiết thực.
Đa dạng hình thức và nội dung sinh hoạt, Ngày đoàn viên huyện Tiên Phước năm 2021 được tổ chức ở 3 điểm cầu
     Tại xã Tiên Thọ, diễn ra hoạt động giao lưu tọa đàm với thanh niên công nhân và thanh niên của Chi hội Tin lành Tiên Thọ về chuyên đề " Nâng cao chất lượng hoạt động thanh niên trong các doanh nghiệp và các cơ sở tôn giáo". Sau buổi tọa đàm, tổ chức giao lưu bóng đá giữa CLB Bóng đá xã Tiên Thọ với CLB bóng đá công ty may Đồng Lợi và Đội bóng đá Chi hội Tin Lành xã Tiên Thọ.Với tinh thần đoàn kết cùng sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các khán giả hâm mộ bóng đá, các trận bóng đã diễn ra hết sức sôi nổi.
Tiên Thọ
Giao lưu bóng đá giữa ĐVTN với thanh niên công nhân và thanh niên tôn giáo tại Tiên Thọ
     Sáng cùng ngày, tại xã Tiên Cẩm, tổ chức Đối thoại với thanh niên công nhân. Đến dự Chương trình có đồng chí Lê Kim Thường – Bí thư Huyện đoàn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện Tiên Phước; các đồng chí là đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành, đoàn thể, BCH Đoàn xã Tiên Cẩm; đại diện lãnh đạo Công ty Lộc Phát và Công ty SOSAFCO. Cùng với sự tham gia của hơn 150 ĐVTN là thanh niên công nhân công ty Lộc Phát, công ty SOSAFCO, thanh niên có mô hình phát triển kinh tế trên địa bàn xã và là cán bộ Đoàn – Hội của xã Tiên Cẩm. Nhân dịp này, BTV Huyện đoàn, Hội LHTN Việt nam huyện Tiên Phước đã tặng 3 suất quà cho công nhân, đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn và tuyên dương 4 thanh niên khuyết tật có nghị lực vươn lên, có mô hình kinh tế tại địa phương.
Đối thoại với thanh niên công nhân tại Tiên Cẩm
 
Tặng quà cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn
     Trong biên chế chương trình, tại xã Tiên Phong, tổ chức Hành trình về với địa chỉ đỏ tại Khu di tích Chi bộ Tài Đa. Tại đây, các bạn ĐVTN được viếng hương và nghe nói chuyện truyền thống. Tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên Lớp 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp.
Nói chuyện truyền thống tại Khu di tích Tài Đa -  xãTiên Phong
     “Ngày đoàn viên” là hoạt động được tổ chức hằng năm vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với đoàn viên, thanh thiếu nhi và tạo điều kiện cho đoàn viên tham gia các hoạt động và sinh hoạt Đoàn. Đồng thời là cơ hội để đoàn viên, thanh niên giao lưu, sinh hoạt thắt chặt tình đoàn kết, là sân chơi bổ ích để rèn luyện kỹ năng và đặc biệt phát huy khả năng sáng tạo của tuổi trẻ. Đây cũng là dịp để mỗi đoàn viên ôn lại truyền thống hào hùng vẻ vang của tổ chức Đoàn; từ đó, mỗi đoàn viên thêm tự hào, nhiệt huyết và trách nhiệm để góp phần xây dựng tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh vững mạnh, đóng góp xứng đáng vào nhiệm vụ chung của cơ quan, địa phương, đơn vị theo tinh thần “đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay4,334
  • Tháng hiện tại158,331
  • Tổng lượt truy cập6,270,709
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây