PHÓ BÍ THƯ ĐOÀN XÃ NHIỆT HUYẾT, NĂNG ĐỘNG

Thứ năm - 01/09/2022 15:34
Khi đến xã Tiên Cẩm, hỏi về chị Bùi Thị Lưu Luyến thì không ai không biết. Chị Luyến sinh năm 1990, hiện đang làm Phó Bí thư đoàn xã Tiên Cẩm.Với vóc dáng người gầy, nhanh nhẹn trong chị lúc nào cũng đầy nhiệt huyết đúng với màu áo xanh của tuổi trẻ.
Ngay từ những ngày đầu của đại dịch Covid-19 diễn biến phúc tạp, chị Luyến đã thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ bằng nhiều hoạt động, việc làm cụ thể chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. Chị không ngại khó khăn, nguy hiểm tích cực tham gia phòng chống dịch cùng địa phương, chị Luyến đã huy động, phối hợp cùng  Đoàn Thanh niên xã tham gia tuyên truyền, trực chốt chặn, hỗ trợ khai báo y tế để kiểm soát dịch bệnh, làm shipper vận chuyển nhu yếu phẩm từ chốt chặn Eo gió xã Tiên Cẩm vào điểm chốt chặn xã Tiên Hà cho người dân,tham gia hỗ trợ nấu ăn cho người dân tại khu cách ly tập trung của địa phương … Đặc biệt vào thời điểm dịch bùng phát ngay trên địa bàn xã Tiên Cẩm, phải thực hiện phong tỏa tại hai thôn có dịch là Cẩm Tây, Cẩm Lãnh. Chị đã thực hiện đúng với màu áo xanh “ đâu cần thanh niên có”. Hàng ngày, chị đã cùng lực lượng xung kích hỗ trợ đi chợ, vận chuyển thức ăn, nhu yếu phẩm từ các mạnh thương quân cho người dân trong vùng dịch. Có những hôm mưa tầm tã chị Luyến đã cùng Đoàn thanh niên đội mưa để hỗ trợ lương thực cho người dân trong vùng dịch…
z3825223722270 5c09300240fa5d6086ba04f28ef21495
Với gần một tháng trời ròng rã, dù thời tiết nắng hay mưa chị vẫn khoát trên mình bộ đồ bảo hộ, theo chân cùng các lực lượng y thế tham gia hỗ trợ lấy mẫu truy vết, những bữa cơm ăn vội, những giọt với mồ hôi ướt đẫm cả người nhưng chị vẫn luôn lạc quan, vui vẻ với công việc của mình hằng ngày. Chị đã tận tình hướng dẫn người dân khai báo y tế, đo thân nhiệt, và giúp họ vận chuyển những hàng hóa qua chốt dịch.... Trong suốt giai đoạn chống dịch đầy khó khăn, chị đã động viên tinh thần của các bạn Đoàn viên, tận lực hết lòng để tham gia các hoạt động tình nguyện phòng chống dịch, đã để lại những ấn tượng tốt đẹp về thanh niên trong lòng Nhân dân.
z3825216670414 0fcf1f2f745c4b70146083f50889efcb
Không những thế, với vai trò là Phó Bí thư xã, chị luôn vui vẻ hòa đồng, thân thiện với mọi người, được mọi người tin yêu và quý trọng. Chị luôn có ý thức tự giác hoàn thành nhiệm vụ được giao; luôn tự đặt ra cho mình mục tiêu phấn đấu học tập và rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp, xứng đáng người Đoàn viên Cộng Sản Hồ chí Minh. Trong quá trình công tác, chị đã tham mưu với Ban Chấp hành Đoàn xã triển khai nhiều chương trình, kế hoạch thiết thực, phù hợp với đoàn viên, học sinh, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh. Với những tinh thần nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, chị đã được được chính quyền địa phương ghi nhận, đánh giá cao. Được tuyên dương, khen thưởng và xứng đáng là tấm gương thanh niên điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Cẩm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay6,756
  • Tháng hiện tại212,639
  • Tổng lượt truy cập6,325,017
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây