SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG VUI TẾT TRUNG THU CHO THIẾU NHI Ở XÃ TIÊN THỌ

Thứ sáu - 02/10/2020 20:24
Hòa chung không khí vui Tết Trung thu của cả nước, trong thời gian từ ngày 29/9 - 1/10/2020 (tức 13 - 15/8 năm Canh Tý), các tổ chức, đoàn thể tại xã Tiên Thọ đã phối hợp với các trường học, các thôn sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động vui tết Trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng.
      Chương trình Tết trung thu cho trẻ em diễn ra trong không khí hết sức sôi động và vui vẻ, các em thiếu nhi đã được nghe thư của đồng chí Tổng bí thư - Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng. Ngoài ra, trong đêm vui hội trăng rằm các em thiếu nhi còn được vui chơi rước đèn ông sao, phá cỗ trông trăng, được thưởng thức các chương trình văn nghệ đặc sắc như múa lân, hát, múa, nghe kể chuyện về sự tích ngày tết Trung thu, chú Cuội, chị Hằng và được tham gia các trò chơi dân gian và trả lời các câu hỏi nhận quà. Trong dịp Tết Trung thu năm nay, Đoàn xã Tiên Thọ, Liên đội 2 Trường, các chi đoàn trên địa bàn xã cũng đã phối hợp với chi hội Phụ nữ, Ban nhân dân tại 8 thôn tổ chức các hoạt động quan tâm, thăm hỏi tặng quà, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là những trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn xã.
     Chương trình Vui Tết Trung thu là hoạt động thực sự có ý nghĩa thiết thực mang đến cho các em thiếu nhi thật nhiều tình yêu thương, nhiều nụ cười rạng rỡ. Đồng thời tăng cường sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và xã hội đối với công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, góp phần động viên, khích lệ thiếu nhi học tập, rèn luyện và tích cực bảo tồn các giá trị văn hóa truyền thống. Bên cạnh đó, các hoạt động của “Đêm hội trăng rằm” còn góp phần động viên, khích lệ thiếu nhi cố gắng, nỗ lực học tập tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi, người đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.
4
7

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Thọ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay4,222
  • Tháng hiện tại115,946
  • Tổng lượt truy cập6,073,794
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây