TẤM GƯƠNG HỌC SINH TIÊU BIỂU HỌC TẬP VÀ LÀM THEO LỜI BÁC

Thứ ba - 30/06/2020 10:52
     Thực hiện Phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” thầy trò trường THCS Lê Thị Hồng Gấm luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên lập nhiều thành tích trong giảng dạy, học tập và rèn luyện đạo đức, TDTT.... Trong học tập, rèn luyện cũng như hoạt động phong trào, THCS Lê Thị Hồng Gấm có nhiều tấm gương tiêu biểu, là niềm tự hào của bao thế hệ học trò hôm nay và mai sau. Một trong những tấm gương tiêu biểu đó là cô học trò Đoàn Yến Vy – Liên đội trưởng nổi tiếng chăm chỉ, ngoan ngoãn, gương mẫu và đặc biệt là học rất giỏi, nhiệt tình , nhiệt huyết đi đầu trong các hoạt động Đội, NGLL của trường
      Là một Liên đội trưởng say mê, xung kích, nhiết huyết với phong trào Đội. Yến Vy luôn đi đầu trong mọi hoạt động phong trào không chỉ ở lớp mà ở trường, Liên đội. Trong vòng 9 năm liền luôn là học sinh xuất sắc, tiêu biểu của xã nhà. Trong năm học 2019-2020 này, Yến Vy đã xuất sắc giành giải Nhất trong cuộc thi trực tuyến “An toàn giao thông” do Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam tổ chức. vinh dự hơn nữa, không chỉ Yến Vy đạt giải Nhất mà còn có 29 học sinh khác trong trường đạt giải từ giải Nhì đến giải khuyến khích cấp Tỉnh. Và hiện giờ Yến Vy vẫn vừa học ở trường, vừa miệt mài ôn luyện cùng với đội tuyển học sinh giỏi môn Địa Lý của huyện chuẩn bị cho cuộc thi Học sinh giỏi cấp tỉnh vào ngày 10 tháng 6 tới.
     Với dáng người nhỏn nhắn, nhanh nhẹn cùng với lịch học quá dạy đặc, cô Thu Hải – cô giáo chủ nhiệm lớp Yến Vy chia sẻ “Vừa học vừa tham gia hoạt động, hầu hết các cuộc thi trực tuyến do Tỉnh, Hội đồng đội TW tổ chức Vy đều tham gia . Sợ rằng bé Vy không đủ sức khỏe nhưng miệng em ấy lúc nào cũng tươi cười bảo em sắp xếp thời gian được. Yến Vy là một học sinh gương mẫu, chăm ngoan, học giỏi, khiêm tốn, được thầy cô yêu quý, bạn bè trân trọng, cảm phục. Cô học trò nhỏ không chỉ học tốt mà còn luôn hăng hái, tích cực tham gia các phong trào đoàn thể của lớp, của trường.”
     Gặp Yến Vy em hào hứng chia sẻ “Em  đang ra sức ôn luyện, em hy vọng sẽ đạt giải cấp Tỉnh lần nữa. Để được đem vinh quang về cho bản thân, gia đình và nhà trường”. Giải 3 môn Địa Lý cấp Tỉnh là kết quả xứng đáng với công sức  học tập của Yến Vy. Gặp Yến Vy lúc này thì em chia sẻ thêm một mục tiêu tới là đạt giải cao trong cuộc thi tìm hiểu pháp luật Quảng Nam năm 2020 đang được Phòng Giáo dục và Đào tạo phát động.
     Thật đáng trân trọng, Yến Vy đã và đang cố gắng để ghi  thêm bề dày thành tích của nhà trường cũng như đóng góp vào thành tích của ngành giáo dục của xã nhà. Tin chắc trong tương lai em sẽ trở thành người có ích, đem tài trí của mình để xây dựng một đất nước Việt Nam vững mạnh vươn lên tầm cao mới. 
Yến Vy giao lưu trong chuyên đề Gương sáng mỗi tuần
Sinh hoạt đội bé Vy

Nguồn tin: CLB Phóng viên nhỏ Phương Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập44
  • Hôm nay2,855
  • Tháng hiện tại114,579
  • Tổng lượt truy cập6,072,427
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây