THCS Lê Thị Hồng Gấm sinh hoạt mẫu chuyên đề “Mỗi tuần một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”

Chủ nhật - 28/06/2020 11:14
Sáng ngày 27/6/2020, Chi đội Trần Phú lớp 7/1 – Liên đội THCS Lê Thị Hồng Gấm tổ chức mẫu  sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần một cuốn sách hay, một tấm gương sáng”. Tham dự sinh hoạt có các bạn đội viên các lớp, anh chị phụ trách chi đội, nhân viên thư viện, cô giáo Tổng phụ trách Đội.
     Tại buổi sinh hoạt, bạn Phương Thảo - Chi đội trưởng giới thiệu cuốn sách  “Nhật ký Đặng Thùy Trâm”. Đây là cuốn sách phá kỷ lục xuất bản của Việt Nam. Nghe Phương Thảo giới thiệu, gương mặt bạn Nào cũng xúc động  về những dòng nhật ký đày nước mắt và thấm đẫm tình yêu thương của cô. Và các bạn  như được tiếp thêm “lửa” cho mục tiêu định hương tương lai sau này.
     Ngoài “Nhật ký Đặng Thùy Trâm”, Phương Thảo còn giới thiệu đến các bạn đội viên cuốn sách “Thân thế và sự nghiệp của cụ Huỳnh Thúc Kháng” người con được sinh ra tại Tiên Cảnh - Tiên Phước - Quảng Nam. Buổi sinh hoạt chuyên đề được bạn Phương Thảo dẫn dắt từ quá khứ hào hùng của thế hệ thanh niên trẻ nước ta, rồi về lại chính vùng đất Tiên Cảnh quê mình đến những tấm gương sáng về học tập và rèn luyện trên Báo đội TNTP Hồ Chí Minh.
      Cũng trong buổi sinh hoạt, bạn Yến Vy - Gương sáng điển hình trong học tập và rèn luyện cũng tham gia chia sẻ về phương pháp học tập của bản thân. Tại buổi sinh hoạt, các bạn được học tập những tấm gương sáng qua những câu chuyện đẹp thông qua những cuốn sách hay, bổ ích, tạo không khí sôi nổi với các hoạt động thiếu nhi vui khỏe./.
SHCĐ Mỗi tuần một cuốn sách 2
Yến Vy giao lưu trong chuyên đề Gương sáng mỗi tuần (1)
 

Nguồn tin: CLB Phóng viên nhỏ Phương Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập63
  • Hôm nay8,136
  • Tháng hiện tại144,151
  • Tổng lượt truy cập6,256,529
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây