THCS Lý Tự Trọng: Tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 và giáo dục giới tính cho học sinh

Thứ sáu - 25/09/2020 20:49
     Thực hiện công tác truyền thông về phòng chống bệnh tật, giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh, vào sáng ngày 24/9/2020 vừa qua, được sự giúp đỡ của Trung tâm kiểm soát bệnh tật Quảng Nam, Trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về phòng chống dịch Covid-19 và giáo dục giới tính cho học sinh khối 7 và 9.
     Về phòng chống dịch bệnh, nhà trường đã bố trí chỗ ngồi theo đội hình giãn cách cho học sinh và yêu cầu các em đeo khẩu trang trong buổi tuyên truyền. Trong hơn một giờ đồng hồ, các em đã được cô Bùi Thị Long Cảnh, Trưởng Khoa Truyền thông Trung tâm kiểm soát bệnh tật Quảng Nam, trình bày về tình hình dịch bệnh Covid 19 ở nước ta nói chung, ở Quảng Nam nói riêng và cách chủ động phòng tránh cho mình và cho mọi người. Bằng cách kết hợp giữa thuyết trình và đặt câu hỏi có phần thưởng cho học sinh trả lời, tuyên truyền viên đã giúp các em hiểu rõ các dấu hiệu của việc nhiễm bệnh, trách nhiệm phòng chống dịch bệnh của mỗi cá nhân và cách phòng tránh. Qua đó, học sinh nhà trường đã nắm vững quy tắc 5 K về phòng chống dịch Covid-19, biết thế nào là đeo khẩu trang, rửa tay…đúng cách.
     Tin rằng với những hiểu biết bổ ích này, các em sẽ biết vận dụng tốt trong đời sống sinh hoạt của bản thân cũng như trong các hoạt động học tập ở nhà trường, giữ gìn tốt sức khỏe cho bản thân và gia đình, không để một sự việc đáng tiếc nào về giới có thể xảy ra đối với bản thân và bạn bè.
anh tuyen truyen gt 3

Tác giả bài viết: Liên đội THCS Lý Tự Trọng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay15,174
  • Tháng hiện tại204,667
  • Tổng lượt truy cập6,317,045
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây