Tiên Hà tổ chức hoạt động "Tháng An toàn giao thông" năm 2020

Thứ ba - 15/09/2020 04:38
      Tháng 9 là tháng học sinh trên cả nước bước vào năm học mới; thực hiện “Tháng an toàn giao thông” nhằm tăng cường giáo dục nâng cao ý thức văn hóa giao thông, luật Giao thông cho học sinh.  Sáng ngày 14/9/2020, Ban chấp hành Đoàn xã Tiên Hà phối hợp với Công an xã tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật, An toàn giao thông, Luật trẻ em, Bạo lực học đường, xâm hại trẻ em và công tác phòng chống ma túy cho đội viên, học sinh tại Liên đội trường Tiểu Học Tiên Hà.
     Tại buổi tuyên truyền, Đoàn xã Tiên Hà đã phát động, triển khai và  thực hiện mô hình "Cổng trường an toàn" đến với học sinh và phụ huynh, để đảm bảo trật tự ATGT trước cổng trường. Đồng thời cũng đã hướng dẫn cách đeo mũ bảo hiểm an toàn và trao gần 60 mũ bảo hiểm cho các em học sinh, do công ty Honda Việt Nam tài trợ.
     Qua hoạt động tuyên truyền cũng đã thể hiện sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong nhà trường; tuyên truyền, phổ biến kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với thế hệ trẻ. Đồng thời, giúp cho các em có thêm kiến thức, nâng cao hiểu biết pháp luật, ý thức tuân thủ pháp luật đối với các học sinh, thanh thiếu niên; đồng thời tích cực tham gia luật giao thông đường bộ góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông đường bộ; chủ động phòng và chống mọi hành vi vi phạm pháp luật, bảo vệ trật tự kỉ cương trong nhà trường và ngoài xã hội. Nâng cao nếp sống văn hóa của thanh thiếu nhi khi chấp hành pháp luật và tham gia giao thông.
119096763 234933694630183 3373942812218112477 n

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây