Tiên Kỳ: Hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2020)

Thứ sáu - 27/03/2020 22:08
      Sáng ngày 26/3/2020, Ban thường trực Đoàn thị trấn đã tổ chức họp BCH mở rộng nhằm ôn lại truyền thống 89 năm ngày thành lập Đoàn. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra phức tạp, thực hiện theo sự chỉ đạo của Đảng ủy, UBND thị trấn nên thường trực Đoàn tổ chức gặp mặt hạn chế số lượng người tham gia cũng như thành phần mời tham dự.
     Tại buổi gặp măt, thường trưc Đoàn đã ôn lại truyền thống 89 năm ngày thành lập Đoàn, cũng như triển khai chuyên đề năm 2020 về tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đồng thời triển khai đến các đồng chí BTCĐ thôn, khối phố, các đồng chí trong BCH tiếp tục tuyên truyền phòng cống dịch Covid-19 đến đoàn viên, hội viên. Tổ chức xem đối thoại trực tuyến giữa đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn với đoàn viên thanh niên trong và ngoài nước về chủ đề “Khát vọng Thanh niên Việt Nam”. Đồng thời ra quân tháo dỡ các bảng quảng cáo dán trái phép trên các tuyến đường chính tại thị trấn, lắp đặt các bảng pano tuyên truyền vận động xây dựng Nông thôn mới, Đô thị văn minh



     Chiều cùng ngày, Thường trực Đoàn tiếp tục cuộc họp sơ kết giữa nhiệm kỳ công tác Đoàn và phong trào TTN (2017-2022). Tại buổi sơ kết, đồng chí Nguyễn Văn Quốc-Bí thư Đoàn thị trấn đã thông qua báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ, nhìn nhận một cách khách quan những mặt làm được và những hạn chế, khó khăn trong công tác Đoàn hiện nay. Mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng Đoàn thị trấn sẽ ra sức thi đua, thực hiện và làm tốt những chương trình, nghị quyết đã đề ra trong trong thời gian sắp đến.

Tác giả bài viết: Đoàn thị trấn Tiên Kỳ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây