Tiên Ngọc tổ chức sinh hoạt chuyên đề An toàn giao thông và phòng chống tệ nạn xã hội

Thứ ba - 29/09/2020 07:02
Sáng ngày 28/9/2020, Đoàn xã Tiên Ngọc phối hợp với Công an xã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về An toàn giao thông và phòng chống tệ nạn xã hội. 
     Đến dự với buổi sinh hoạt có đồng chí Đại úy Hồ Văn Thành - Phó Đội trưởng Đội tuyên truyền và xử lý phòng cảnh sát giao thông tỉnh Quảng Nam, đồng chí Đại úy Bùi Quang Phát - Báo cáo viên Đội tuyên truyền phòng cảnh sát giao thông tỉnh và đồng chí Đại úy Vũ Hoàng Long - Cán bộ phụ trách giao thông huyện Tiên Phước, các thầy cô giáo và 145 em học sinh của trường TH&THCS Trần Quốc Toản. 
     Theo đó, trong buổi sinh hoạt đồng chí Đại Uý Bùi Quang Phát đã truyền tải đến các em học sinh một số nội dung về an toàn giao thông và phòng chống tệ nạn xã hội như: Thực trạng an toàn giao thông của tỉnh Quảng Nam trong thời gian đầu năm 2020, một số quy định mới về giao thông đường bộ (Nghị định 100/2019), văn hóa giao thông, tình hình tệ nạn xã hội và cách phòng chống. Bên cạnh đó, các đồng chí cán bộ tuyên truyền còn tổ chức giao lưu và tặng 45 mũ bảo hiểm cho các em học sinh.
      Đây là một hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực giúp cho các em học sinh ý thức cao được về trách nhiệm của mỗi cá nhân về an toàn giao thông và trật tự an toàn xã hội hiện nay.
ATGT
ATGT 3
 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây