Tổ chức hội thi Rung Chuông vàng tìm hiểu lịch sử địa phương huyện Tiên Phước

Thứ tư - 11/01/2023 16:33
Lịch sử địa phương là một bộ phận cấu thành lịch sử dân tộc. Lịch sử địa phương có vai trò quan trọng trong việc giúp học sinh nhận thức được tính gắn kết của các sự kiện địa phương trong tiến trình lịch sử hào hùng của dân tộc, qua đó, giúp học sinh có ý thức và trách nhiệm hơn đối với quê hương, đất nước. Với ý nghĩa đó, ngày 10/01/2023, Liên đội trường THCS Lê Hồng Phong đã tổ chức hội thi Rung chuông vàng “Tìm hiểu lịch sử địa phương huyện Tiên Phước” dành cho các em học sinh nhà trường.
2

Về tham dự với Hội thi có thầy giáo Trần Hoài Linh, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo Đỗ Vũ Thanh Tùng, Tổng phụ trách Đội, Ban chịu trách nhiệm về nội dung cùng tập thể thầy cô giáo trường THCS Lê Hồng Phong. Trong Hội thi, tất cả học sinh các lớp về dự thi và cổ vũ khiến cho Hội thi vô cùng sôi nổi.
 
4
Qua hội thi, tập thể thầy cô giáo và các em có dịp tìm hiểu cũng như ôn lại lịch sử của huyện nhà với hơn 100 năm xây dựng và phát triển. Tiên Phước trải qua những thăng trầm và biến động của lịch sử, Tiên Phước là vùng đất trung du - miền núi rất đỗi tự hào bởi những giá trị truyền thống đặc trưng được truyền qua nhiều thế hệ; bởi cái cốt cách, khí phách của con người mang đậm nét Quảng Nam với những tấm gương chí sĩ yêu nước, chiến sĩ cộng sản luôn xả thân vì Tổ quốc. Hội thi khép lại với những tự hào và tin yêu, các em học sinh thấy được huyện nhà đã vượt qua mọi khó khăn để làm nên diện mạo mới của một vùng đất văn hóa, cách mạng như ngày hôm nay./.

Tác giả bài viết: Liên đội THCS Lê Hồng Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay1,766
  • Tháng hiện tại130,699
  • Tổng lượt truy cập6,243,077
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây