Tổ chức tập huấn cán bộ Đoàn - Hội năm 2024

Thứ hai - 11/03/2024 07:10
Tổ chức tập huấn cán bộ Đoàn - Hội năm 2024
Ngày 09/3/2024, Nằm trong các hoạt động tại "Hành trình về nguồn" nhân kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Tiên Phước (10/3/1975-10/3/2024), Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện đã tổ chức Lớp tập huấn bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2024 . Tham gia có hơn 100 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư và đội ngũ Bí thư Chi đoàn thôn, khối phố trên địa bàn huyện.
1
Đây là một trong những hoạt động định kỳ hằng năm của Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện. Thông qua lớp tập huấn, giúp cho đội ngũ Bí thư Chi đoàn nâng cao kiến thức về lý luận chính trị cũng như những kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác Đoàn, Hội. Tại lớp tập huấn, đội ngũ Cán bộ Đoàn và các Bí thư Chi đoàn thôn, khối phố được cung cấp các kiến thức, hướng dẫn kỹ năng giao tiếp, ứng xử và công tác thanh vận; kỹ năng truyền thông trong công tác thanh niên và tổ chức các hoạt động tập thể,…Trong đó, tập trung cơ bản các nội dung như: Kỹ năng sinh hoạt tập thể, quản trò, hoạt náo, trò chơi teambuilding trong nhà; Lý thuyết và thực hành Nút dây, cắm trại nhanh; Phương hướng, mật thư, dấu đi đường; Trò chơi lớn; Thông tin một số vấn đề cơ bản về Điều lệ Đoàn khóa XII,...
3

Chương trình tập huấn là hoạt động thường niên nhằm bồi dưỡng nâng cao nhận thức chính trị, rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn ở cơ sở. Đồng thời, buổi tập huấn cũng là dịp để đội ngũ cán bộ đoàn ỏ các xã, thị trấn gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức hoạt động Đoàn, góp phần nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, đáp ứng yêu cầu công tác Đoàn, hoạt động phong trào hiện nay. 

4

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây