Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức ngày hội đọc sách năm 2023 và thực hiện chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng, một cuốn sách hay”

Thứ năm - 20/04/2023 23:59
Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức ngày hội đọc sách năm 2023 và thực hiện chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng, một cuốn sách hay”

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4 và tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc, tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Mỗi tuần một câu chuyện đẹp, một tấm gương sáng, một cuốn sách hay”. Sáng ngày 13/04/2023, tại trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, Liên đội phối hợp với thư viện tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2023.
 

6

Mặc dù trong những năm gần đây với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ thông tin, con người ngày càng tiếp cận đọc báo điện tử trên mạng ngày càng nhiều. Song việc đọc sách không phải vì thế giảm dần mà ngày càng lan rộng trong mỗi thế hệ con người Việt Nam. Bởi cầm được quyển sách hay, được lựa chọn quyển sách mình yêu thích đều mang dấu ấn riêng với ưu thế đa dạng, tiện lợi.

Tại Ngày hội đọc sách, hơn 400 cán bộ, giáo viên và học sinh trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tham gia với nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như: trả lời nhanh câu hỏi, thi trưng bày góc mô hình sách, giới thiệu sách, thi vẽ tranh theo sách. Các loại sách được trưng bày với nhiều thể loại phong phú, đa dạng như: sách về Bác Hồ, sách thiếu nhi, sách tham khảo....
 

7

Thông qua Ngày hội đọc sách nhằm góp phần đưa “văn hóa đọc” trở thành thói quen cho các em học sinh, rèn cho các em biết chọn những loại sách báo có nội dung tốt, tính giáo dục cao phù hợp với tâm sinh lý của từng em. Đồng thời giúp các em học tập những gương tốt việc tốt, các nhân vật sự kiện lịch sử, thế giới tự nhiên khoa học.... để phục vụ tốt trong việc học tập nâng cao kiến thức hình thành nhân cách của các em. Qua đó tuyên truyền giáo dục cho các em về việc đọc sách cũng như trân trọng giữ gìn và bảo vệ sách./.

Tác giả bài viết: Liên đội THCS Nguyễn Văn Trỗi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay12,369
  • Tháng hiện tại124,093
  • Tổng lượt truy cập6,081,941
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây