Tuổi trẻ Tiên Phước tổ chức Lễ thắp nến tri ân nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh- Liệt sĩ ( 27/7/1947- 27/7/2022)

Chủ nhật - 24/07/2022 14:23
Nhằm tuyên truyền về ý nghĩa của ngày Thương binh- Liệt sĩ, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", thể hiện sự tri ân sâu sắc của hội viên, đoàn viên, thanh thiếu niên đối với các anh hùng liệt xĩ đã hi sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Đồng thời tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của thế hệ trẻ. Tối ngày 24/07/2022, BTV Huyện đoàn Tiên Phước phối hợp với Hội CCB huyện, UBND thị trấn Tiên Kỳ đã tổ chức chương trình Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ(27/7/1947- 27/7/2022).
 
1
Tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Tiên Phước, toàn thể các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, đoàn viên thanh niên đã tiến hành lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.Trong không khí trang nghiêm, hào hùng của buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Hà - Bí thư Huyện đoàn Tiên Phước đọc diễn văn tri ân các anh hùng liệt sĩ - những người dũng sĩ đã hi sinh thân mình giành đôc lập cho dân tộc, tự do cho nhân dân.Nhân dịp này, Huyện đoàn đã tiến hành tổ chức thăm tặng 10 suất quà mỗi suất trị giá 300 nghìn dồng cho các hộ gia đình thương binh, chính sách đang sinh sống trên địa bàn thị trấn Tiên Kỳ.
 
2

Buổi Lễ thắp nến tri ân được tổ chức đồng loạt tại các xã trên địa bàn huyện. Các đơn vị đã tập hợp các đoàn viên thanh niên  tiến hành dọn dẹp, quét rác, thay bông tại các ngôi mộ liệt sĩ, đài tưởng niệm, tiến hành tổ chức thăm hỏi, tặng quà các hộ gia đình thương binh, chính sách đang sinh sống trên địa bàn cơ sở của mình. 
Buổi Lễ tri ân diễn ra không chỉ thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" của ông cha ta mà còn bày tỏ lòng thành kính, biết ơn sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, những người có công trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Đó còn là lời nhắc nhở đối với mỗi thế hệ trẻ phải nâng cao trách nhiệm giữ gìn hòa bình cho quê hương, đất nước, bảo vệ những thành quả mà ông cha ta đã dựng nên. Mỗi đoàn viên, thanh niên huyện nhà nhà cần phải cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện để xứng đáng là thanh niên trụ cột nước nhà.
 
3

 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn cần trở thành thành viên của nhóm để có thể bình luận bài viết này. Nhấn vào đây để đăng ký làm thành viên nhóm!

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay4,621
  • Tháng hiện tại158,618
  • Tổng lượt truy cập6,270,996
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây