LIÊN ĐỘI TH TIÊN HÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG “LẤY Ý KIẾN CỦA TRẺ EM TRONG CÁC QUYẾT ĐỊNH CÓ LIÊN QUAN ĐẾN TRẺ EM TRONG NHÀ TRƯỜNG”  

Thứ năm - 25/04/2024 14:30
LIÊN ĐỘI TH TIÊN HÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG “LẤY Ý KIẾN CỦA TRẺ EM TRONG CÁC QUYẾT ĐỊNH CÓ LIÊN QUAN ĐẾN TRẺ EM TRONG NHÀ TRƯỜNG”  

 Sáng ngày 22 tháng 4 năm 2024, tại Liên đội trường Tiểu học Tiên Hà diễn ra hoạt động Lấy ý kiến của trẻ em trong các quyết định có liên quan đến trẻ em trong nhà trường với sự tham gia của quý thầy cô giáo cùng 329 học sinh toàn trường.

Buổi sinh hoạt diễn ra sôi nổi với những câu hỏi của các em học sinh với lãnh đạo nhà trường về các vấn đề liên quan đến học tập rèn luyện, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, khu vui chơi dành cho trẻ em, vệ sinh môi trường, hoạt động Đội… cùng với đó là những tâm tư nguyện vọng của các em cần nhà trường chia sẻ, hỗ trợ, giúp đỡ. Có hơn 15 ý kiến được trao đổi trực tiếp tại buổi sinh hoạt. Từ đó, tạo điều kiện tốt nhất cho các em phát triển, bảo vệ các quyền và lợi ích chính đáng của trẻ em trong môi trường giáo dục.


Đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho toàn thể học sinh cũng như thầy, cô giáo nhà trường, bởi vì qua các ý kiến của các em nhà trường sẽ nhìn nhận và xây dựng trường học hạnh phúc hơn. Thông qua hoạt động ý nghĩa, giúp các em hiểu rõ về quyền tham gia của trẻ em, tạo cho các em có cơ hội được bày tỏ ý kiến, nguyện vọng của mình về các vấn đề liên quan đến trẻ em trong nhà trường. Điều này sẽ giúp nhà trường có những giải pháp phù hợp để tạo môi trường học tập tốt nhất cho trẻ em./.

 

Tác giả bài viết: Liên đội TH Tiên Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,265
  • Tháng hiện tại42,318
  • Tổng lượt truy cập6,389,994
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây