Chuyển Văn Phòng – CÔNG TY TNHH DV VT LIÊN MINH SÀI GÒN

Thứ sáu - 14/07/2017 13:47

Công ty, doanh nghiệp đang trên đà phát triển, cần mở rộng quy mô, tuyển thêm nhân lực. Vì thế, cần chuyển đến một văn phòng có diện tích rộng hơn và mặt bằng đẹp hơn đáp ứng được yêu cầu về sự phát triển. Hà Nội là một trong những thành phố có mật độ các công ty, doanh nghiệp nhiều, do đó nhu cầu dịch vụ chuyển văn phòng tại đây cũng rất lớn. Liên hệ với Liên Minh Sài Gòn để được phục vụ tốt nhất với dịch vụ chuyển văn phòng tại TPHCM, cam kết vận chuyển nhanh chóng, chi phí ưu đãi, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Vậy làm thế nào để chọn được dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TPHCM chất lượng? Thấu hiểu tâm lý của các độc giả, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn công ty dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tốt nhất tại Hồ Chí Minh Liên Minh Sài Gòn hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Hãy gọi đến số Hotline: 0888 600 700 | 0849 700 800 công ty Liên Minh Sài Gòn chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng.

TẠI SAO DOANH NGHIỆP KHÔNG NÊN TỰ MÌNH CHUYỂN VĂN PHÒNG?

Việc phải chuyển văn phòng có thể nói là việc “không ưa gì” với nhiều công ty. Nó gây không ít phiền toái cho công ty khi phải chuyển văn phòng làm việc qua văn phòng mới.

Khó khăn đầu tiên phải kể đến chính là việc nhân viên chưa có nhiều kinh nghiêm trong công việc tháo ráp trang thiết bị, đóng gói. Vì không chuyên nghiệp nên rất dễ gây hỏng hóc cho các vật dụng trong văn phòng như máy móc, thiết bị điện tử, bàn ghế.

Ngoài ra do không chuyên nghiệp nên nếu tự mình chuyển văn phòng. Doanh nghiệp sẽ tốn rất nhiều thời gian quý báu. Và làm ảnh hưởng đến công việc làm ăn của doanh nghiệp. Thiệt hại là không thể tính hết được, không những không tiết kiệm được chi phí mà còn tốn hơn rất nhiều.

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI SẼ GIÚP ÍCH CHO DOANH NGHIỆP

Những công việc khuân vác và dọn dẹp đồ dùng khi tự chuyển văn phòng sẽ gây ra không ít khó khăn cho bạn. Bạn muốn tất cả mọi việc trở nên dễ dàng hơn, hãy đến với các công ty dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, doanh nghiệp bạn sẽ nhận ra những lợi ích khi dùng dịch vụ như:

Tiết kiệm chi phí

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tiện lợi sẽ luôn có giá cả cạnh tranh giúp cho quý khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp mình mà vẫn được sử dụng được gói chuyển văn phòng chuyên nghiệp, hoàn thiện nhất.

Tiết kiệm công sức

Những việc bê vác, đóng gói các thùng carton lớn, thùng hàng nặng hoặc nhiều đồ đạc cồng kềnh đã có nhân viên của Liên Minh Sài Gòn giúp bạn làm những việc này một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tiết kiệm thời gian

Với dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp mọi việc vận chuyển, đóng gói sẽ thuận lợi và nhanh chóng, giúp doanh nghiệp sẽ ổn định được địa chỉ làm việc mới mà không bị gián đoạn quá lâu.

Đảm bảo an toàn

Quy trình vận chuyển, đóng gói sẽ được khép kín, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho mọi tài sản, đồ đạc của doanh nghiệp bạn, hạn chế tối đa tình trạng đồ đạc vận chuyển bị mất mát, hỏng hóc, chế độ đền bù thiệt hại minh bạch, rõ ràng.

Quy trình Vận chuyển khoa học của dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp TPHCM

Bước 1: Nhân viên tư vấn tiếp nhận thông tin của khách hàng

Nhân viên Liên Minh Sài Gòn luôn túc trực 24/7 sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và tư vấn chi tiết nhất, đưa ra phương án tối ưu hóa về chi phí, thời gian cho khách hàng. Sau đó tùy vào độ phức tạp của công trình mà nhân viên tư vấn có thể báo giá ngay lập tức hoặc sẽ hẹn ngày giờ để Nhân viên đến tận nơi khảo sát miễn phí.

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể xem trước Bảng giá chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi tại website.

Bước 2: Nhân viên dịch vụ chuyển văn phòng tới khảo sát miễn phí

Nhân viên của Liên Minh Sài Gòn tới nơi thống kê khối lượng đồ đạc cần vận chuyển và lên bảng báo giá chi tiết.

Quá trình khảo sát, tư vấn báo giá này là hoàn toàn miễn phí, Quý khách hàng không đưa bất cứ chi phí nào cho nhân viên.

Bước 3: Hai bên ký hợp đồng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Sau khi khách hàng xem và đồng ý với bảng báo giá của dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, Liên Minh Sài Gòn sẽ cùng khách hàng ký hợp đồng vận chuyển, ghi rõ ngày giờ, công việc, nhân lực và bảo hiểm 100% hàng hóa, tài sản của khách hàng.

Bước 4: Tiến hành công việc chuyển dọn văn phòng theo hợp đồng đã ký

Theo đúng thời gian đã hẹn và ghi rõ trong hợp đồng, nhân viên của Liên Minh Sài Gòn sẽ có trước đó tại văn phòng, nhà xưởng của quý khách hàng.

Nhân viên mang theo đầy đủ dụng cụ hỗ trợ tháo lắp ráp và tiến hành đóng thùng, sắp xếp, bao bọc cẩn thận đồ đạc tránh mức thấp nhất việc trầy xước.

Các đồ vật cá nhân, hồ sơ từng lầu, từng phòng ban được đánh dấu rõ ràng tránh thất lạc, nhầm lẫn. Các thông tin của công ty khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

Sau khi tháo gỡ, sắp xếp, đóng gói bảo vệ an toàn, các đồ đạc được nhân viên dịch vụ khiêng vác lên xe, vận chuyển tới địa điểm mới. Tại đây, nhân viên dịch vụ sẽ khiêng xuống và tiến hành tháo lắp ráp, sắp xếp lại theo ý của khách hàng.

 

Bước 5: Nghiệm thu sau khi hoàn tất và thanh lý hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp

Sau khi nhân viên của Liên Minh Sài Gòn hoàn tất quá trình vận chuyển, sắp xếp, lắp ráp lại đồ đạc tại địa điểm mới, Quý công ty doanh nghiệp sẽ cùng người đại diện của Liên Minh Sài Gòn kiểm tra lại toàn bộ tài sản lần cuối, bàn giao, nghiệm thu.

Tiến hành thanh lý hợp đồng vận chuyển. Nếu trong quá trình thực hiện công việc có xảy ra thất thoát, hư hỏng đồ đạc từ phía nhân viên dịch vụ, Liên Minh Sài Gòn xin đền bù 100% giá trị tài sản đã mất hoặc hư hỏng.

Nếu quý khách hàng không hài lòng về chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên, Liên Minh Sài Gòn cam kết hoàn tiền lại 100% giá trị hợp đồng đã ký.

CAM KẾT TỪ CHUYỂN VĂN PHÒNG GIÁ RẺ CỦA LIÊN MINH SÀI GÒN

  1. Hợp đồng vận chuyển Liên Minh Sài Gòn có đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty Liên Minh Sài Gòn
  2. Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết đảm bảo về chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sẽ giữ an toàn tuyệt đối cho tài sản của quý khách hàng, tài sản được bao bọc và đóng gói hàng cẩn thận
  3. Dịch vụ vận chuyển văn phòng TPHCM – Hà Nội có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đã nhiều năm kinh nghiệm nên hiểu rất rõ quy trình vận chuyển văn phòng
  4. Thống kê tài sản một cách chi tiết và đầy đủ. Phân loại và đánh dấu tài sản rõ ràng tránh nhầm lẫn, thất thoát
  5. Khảo sát báo giá miễn phí, vận chuyển đúng yêu cầu ghi trong hợp đồng trọn gói
  6. Liên Minh Sài Gòn luôn cam kết làm việc đúng giờ
  7. Đền bù 100% nếu để xảy ra hư hỏng, thất thoát cho khách hàng
  8. Liên Minh Sài Gòn luôn có phương án thi công, vận chuyển hợp lý nhất do đó tiết kiệm được chi phí, cũng như giảm được giá thành vận chuyển và tiết kiệm được thời gian của quý khách hàng

Hãy gọi cho Liên Minh Sài Gòn theo Hotline: 0888 600 700 – 0849 700 800 để được NHẬN NGAY CHIẾT KHẤU 20% TRONG NGÀY khi bạn cần phải chuyển văn phòng. Nhanh chóng và gọn gàng là 2 từ bạn phải thốt lên. Văn phòng mới sẽ đi vào hoạt động nhanh chóng và công việc không bị đình trệ. Nhân viên cũng không phải tốn sức và họ sẽ thầm cảm ơn sếp sáng suốt. Một khoản tiền nhỏ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Liên Minh Sài Gòn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển nhà, văn phòng tại TPHCM – Hà Nội.

 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay8,402
  • Tháng hiện tại187,627
  • Tổng lượt truy cập4,032,410
131914992234003357 nong thon 01
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây