Giải đáp: Áo chống nắng Laroma có tốt không?

Thứ năm - 16/01/2020 13:51
Việt Nam vốn là nước có thời tiết nắng nóng khắc nghiệt nên chị em cần chuẩn bị kỹ trước khi ra đường. Ngoài việc sử dụng kem chống nắng thì việc mặc thêm áo chống nắng cũng là cách bảo vệ cho làn da. Và trong số các dòng áo chống nắng thì sản phẩm của hãng Laroma nhận được rất nhiều sự quan tâm. Theo dõi bài sau để biết áo chống nắng Laroma có tốt không.

Tác hại của tia UV khi tiếp xúc với làn da con người

Tia tử ngoại (hay tia UV, tia cực tím) là loại tia thường có trong ánh sáng mặt trời. Đây là một dạng bức xạ nhiệt dài hơn bước sóng của tia X và có thể gây hại đến làn da con người. Nó được xem là tác nhân chính gây ra tình trạng lão hóa, đốm nám hay tàn nhang trên da.

Tia UV có tác hại nguy hiểm tới làn da của con người khi tiếp xúc phải

Thậm chí, nếu tiếp xúc với tia cực tím trong thời gian dài nó còn khiến con người mắc phải bệnh ung thư da. Trong tia UV gồm hai loại là UVA lẫn UVB đều ảnh hưởng không tốt lên da. Tia UVA có thể phá hủy collagen và hyaluronic acid trên bề mặt da còn tia UVB gây hiện tượng cháy nắng trên da.

Chính vì vậy, mỗi khi ra đường chúng ta đều phải che chắn làn da cẩn thận. Tránh để da tiếp xúc quá nhiều với tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời. Đây cũng là lý do mà nhiều người hình thành thói quen mặc áo chống nắng khi ra khỏi nhà. 

Áo chống nắng Laroma có tốt không?

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu sản xuất áo chống nắng đáp ứng nhu cầu người dùng. Trong đó, dòng áo chống nắng Laroma được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Áo chống nắng Laroma không chỉ bảo vệ cơ thể người mặc khỏi tia cực tím mà còn có các ưu điểm như:

Giải đáp thắc mắc áo chống nắng Laroma có tốt không cho người dùng quan tâm

Áo làm từ vải thấm hút mồ hôi tốt

Áo chống nắng Laroma được làm từ vải cool-air - một loại vải đời mới có khả năng thấm hút tốt. Sợi vảo cấu tạo hình dẹt với các rãnh nhỏ giúp tăng tính năng hút ẩm cao hơn so với vải cotton. Vì vậy, áo không may bị ướt thì nó nhanh chóng hút nước và tạo cảm giác khô ráo cho người mặc.

Áo chống nắng Laroma có nhiều kiểu dáng đẹp

Laroma hiểu rõ những nhu cầu của người mặc đối với kiểu dáng và màu sắc của áo chống nắng. Do đó, hãng đã đưa ra các mẫu áo có thiết kế đẹp mắt, độ che phủ cao nhưng không quá dày.

Người mặc có thể cảm nhận được chất lượng vải khi mặc vào người, vừa vặn lại thời trang. Không có quá nhiều chi tiết hay họa tiết dư thừa nào được in ấn trên áo chống nắng. Chị em có thể truy cập vào trang LAROMA FASHION để tham khảo trước các mẫu áo.

Áo có khả năng khử mùi hôi tốt

Điểm cộng khác của áo chống nắng Laroma là nó có khả năng khử mùi hôi tốt hơn so với các dòng áo khác. Người dùng thoải mái để áo trong cốp xe mà không sợ áo bị ám mùi khó chịu. Đây cũng là lý do chính khiến áo chống nắng của Laroma được nhiều khách hàng yêu thích.

Một trong những công dụng mà áo chống nắng Laroma đem đến cho người mặc là khử mùi hôi hiệu quả

Hy vọng bài viết đã giúp quý độc giả tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi áo chống nắng Laroma có tốt không. Liên hệ số: 0394.023.468 nếu bạn cần nhận tư vấn báo giá các mẫu áo chống nắng của đơn vị.

Thông tin liên hệ Thời Trang Laroma

  • Hotline: 0394023468
  • Fanpage: https://m.me/laroma.studio
  • Địa chỉ: CT5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Website: https://thoitranglaroma.com/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây