TIÊN MỸ TỔ CHỨC ĐÊM VUI HỘI TRĂNG RẰM 2022

Thứ sáu - 09/09/2022 10:38
Nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi được đón tết trung thu vui tươi, đầm ấm; thể hiện sự quan tâm của các cơ quan lãnh đạo, ban ngành đối với các thiếu niên nhi đồng trên địa bàn xã. Tối ngày 08/9/2022, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMT và các Hội đoàn thể xã Tiên Mỹ tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” năm 2022 cho các em thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã.
 
3
 
Tham dự chương trình có Đ/c Cao Hồng Nam- Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã; đ/c Võ Kim Chung- CT UBND xã, Đ/c Nguyễn Thế Truyền- CT UBMTTQVN, Đ/c Phạm Thị Bình- PCT UBND, cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo 3 nhà trường, ban nhân dân thôn và đông đảo phụ huynh, các em thanh thiếu niên, nhi đồng của xã.
Trong chương trình, các đại biểu và các em thiếu nhi được nghe Đ/c Võ Kim Chung đọc thư chúc tết trung thu của CT nước Nguyễn Xuân Phúc. Đồng thời, đêm hội diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi như múa lân do đội lân của Đoàn thanh niên xã và các đơn vị chi đoàn thôn biểu diễn, các tiết mục văn nghệ đến từ các trường học trong xã biểu diễn. Ban tổ chức đã trao tặng 6 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại tại phương.
 
5
 
6

Với sự chăm lo, quan tâm của chính quyền, địa phương các em thiếu nhi được đón và cảm nhận một mùa trung thu trọn vẹn, đong đầy yêu thương. Đây thật sự là đêm hội dành cho các em thiếu nhi, động viên tinh thần học tập, rèn luyện đạo đức, gắn bó tinh thần đoàn kết, đồng thời tạo sân chơi giải trí để các em bước vào năm học mới vui tươi, hào hứng.

Tác giả bài viết: Mai Thị Minh Tâm- Đoàn xã Tiên Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập50
  • Hôm nay9,990
  • Tháng hiện tại121,714
  • Tổng lượt truy cập6,079,562
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây