Đội hình trí thức trẻ tham quan học tập mô hình kinh tế do thanh niên làm chủ trên địa bàn xã Tiên Cảnh

Chủ nhật - 05/02/2023 17:40
Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Năm Quốc gia khởi nghiệp năm 2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn tổ chức chương trình thực tế tham quan các mô hình phát triển kinh tế do thanh niên làm chủ trên địa bàn huyện. Chương trình có trên 40 bạn đoàn viên, thanh niên, đội hình trí thức trẻ huyện nhà cùng tham gia.
1

Tại đây, đội hình trí thức trẻ của huyện nhà đã đến tham quan các mô hình sản xuất thực phẩm chay của thanh niên, đoàn viên chi đoàn thôn 2, xã Tiên Cảnh. Anh Đặng Văn Tấn - Chủ mô hình đã giới thiệu tổng quan về mô hình sản xuất; thảo luận, chia sẻ  kinh nghiệm về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện sản phẩm và nguồn tiêu thụ cho sản phẩm. Với sự mạnh dạn, dám nghĩ, dám làm, biết áp dụng khoa học công nghệ và chuyển đổi số, anh Tấn bước đầu đã thành công với mô hình sản xuất thực phẩm chay đem lại hiệu quả kinh tế cao cho bản thân và đưa được sản phẩm tới người tiêu dùng không chỉ trong huyện mà còn ở một số địa bàn lân cận trong tỉnh.

2

Đây là một trong những hoạt động tạo điều kiện cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên, đội hình trí thức trẻ tham gia trải nghiệm các mô hình thực tế tại địa phương và học tập kinh nghiệm khởi nghiệp từ các mô hình phát triển kinh tế hiệu quả trên địa bàn huyện; từ đó bước đầu giúp đoàn viên, thanh niên hình thành các ý tưởng khởi nghiệp và hướng phát triển kinh tế cho bản thân trong tương lai một cách hiệu quả, phù hợp./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay5,324
  • Tháng hiện tại219,088
  • Tổng lượt truy cập6,331,466
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây