TIÊN HÀ: HÀNH TRÌNH TRI ÂN - HÀNH TRÌNH TÌNH NGUYỆN

Thứ năm - 21/12/2023 09:54
Đoàn thanh niên xã Tiên Hà cùng các Liên đội trường tổ chức “Hành trình tri ân – Hành trình tình nguyện” tại khu di tích chi bộ Thạnh Bình xã Tiên Cảnh chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2023), 34 năm ngày quốc phòng toàn dân.

Chiều 20/12 Đoàn thanh niên xã Tiên Hà cùng các Liên đội trường tổ chức “Hành trình tri ân - Hành trình tình nguyện” tại khu di tích chi bộ Thạnh Bình xã Tiên cảnh nhằm chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 34 năm ngày quốc phòng toàn dân. Về tham dự với chương trình có anh Nguyễn Ngọc Hà - Bí thư huyện đoàn Tiên Phước và hơn 40 anh chị cán bộ Đoàn, Đội và đội viên của các Liên đội TH Tiên Hà, THCS Lê Hồng Phong.

TH Tiên Hà


Tiếp nối truyền thống 79 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội Nhân dân Việt Nam, để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh cả cuộc đời cho Tổ quốc, cho quê hương. Đoàn hành trình đã tổ chức các hoạt động thiết thực ý nghĩa như: Ra quân dọn vệ sinh, viếng hương nghĩa trang Liệt sỹ xã, thăm và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tài, tổ chức lễ dâng hoa viếng hương tại khu di tích chi bộ Thạnh Bình xã Tiên cảnh. Qua các hoạt động đó, đã giáo dục cho các em hiểu, thấm nhuần được đạo lí “Uống nước nhớ nguồn”, là cơ hội để học sinh bày tỏ lòng biết ơn và niềm tự hào về những thành tựu mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã đạt được trong suốt 79 năm xây dựng và bảo vệ đất nước. nhớ ơn đến những người đã sự hi sinh xương máu lẫn tinh thần cho nền độc lập của dân tộc, sự bình yên của quê hương.

Chào cờ tại Chi bộ Thạnh Bình


Trong dịp này Đoàn xã Tiên Hà đã phối hợp cùng Đoàn xã Tiên Cảnh trao tặng “Vườn cau thanh niên” cho quân nhân xuất ngũ tham gia phát triển kinh tế vườn tại địa phương và triển khai hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” đã trao tặng 4 bản đồ Việt Nam cho các Liên đội./.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm18
  • Hôm nay4,026
  • Tháng hiện tại64,148
  • Tổng lượt truy cập6,411,824
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây