Liên đội TH Tiên Lộc tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh nhà trường

Thứ hai - 15/01/2024 16:49
Sáng nay, ngày 15/01/2024 Liên Đội TH Tiên Lộc đã phối hợp với HDĐ xã Tiên Lộc và Công An xã Tiên Lộc tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, pháo nổ và tệ nạn xã hội. Đồng thời tổ chức ra quân hướng dẫn an toàn cho phụ huynh khi đưa, đón con trước cổng trường học.
Trong buổi tuyên truyền, có 311 học sinh và tập thể giáo viên nhân viên nhà trường tham gia. Buổi tuyên truyền sẽ giúp cho các em cũng như cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường hiểu thêm những quy định của luật giao thông đã đề ra. Các em hiểu đi học về phải đi bên phải, đi đúng làn đường được quy định. Không đi dàn hàng ngang, buông thả tay khi đang điều khiển xe. Không đèo nhiều hơn một người và cười nói khi tham gia. Đến ngã ba, ngã tư có đèn đỏ phải dừng lại. Khi muốn rẽ sang đường cần phải giảm tốc độ, quan sát an toàn mới được rẽ sang.
7

Việc tổ chức tuyên truyền trong trường học là một trong những công tác quan trọng đã và đang được triển khai đồng bộ trong các cơ sở giáo dục nhằm nâng cao hiểu biết pháp luật về an toàn giao thông cho các em học sinh. Với mỗi chúng ta việc bảo vệ an toàn khi tham gia giao thông đến trường bằng phương tiện xe đạp, xe đạp điện là vô cùng thiết yếu./.

Tác giả bài viết: Liên đội TH Tiên Lộc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm20
  • Hôm nay351
  • Tháng hiện tại60,473
  • Tổng lượt truy cập6,408,149
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây