Gala Âm nhạc “Sắc Xuân” gây quỹ “Thắp sáng niềm tin”

Chủ nhật - 04/02/2024 04:39

Vào tối ngày 01/02/2024, tại Không gian caffe Dốc, thị trấn Tiên Kỳ đã diễn ra đêm Gala âm nhạc mang tên “Sắc Xuân”. Đây là chương trình do BTV Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Câu lạc bộ Ước mơ xanh huyện tổ chức nhằm gây quỹ “Thắp sáng niềm tin”, tặng quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Với hơn 20 tiết mục ca hát đặc sắc được các bạn đoàn viên, thanh niên huyện nhà thể hiện mang âm hưởng mùa Xuân, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, tạo nhiều cảm xúc cho người xem, người nghe với một không gian âm nhạc sôi động, ấm áp, ngập tràn khí thế của một mùa xuân mới. 
Đêm Gala Âm nhạc Sắc Xuân tạo điều kiện cho các bạn trẻ kết nối với nhau, được thể hiện năng khiếu âm nhạc của mình, góp phần thúc đẩy phong trào văn nghệ của huyện ngày càng phát triển; mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích, đầy thiết thực cho đoàn viên, thanh niên.

2

Tại chương trình, Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ của nhiều đơn vị, cơ quan, cá nhân ủng hộ quỹ “Thắp sáng niềm tin”. Những tấm lòng thơm thảo đóng góp cho đêm Gala Sắc Xuân sẽ có thêm nguồn kinh phí để trao tặng những phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Tết đến Xuân về ./.

 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập103
  • Hôm nay10,649
  • Tháng hiện tại61,059
  • Tổng lượt truy cập6,408,735
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây