Huyện đoàn Tiên Phước tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ cấp huyện lần 1, năm 2024.

Chủ nhật - 04/02/2024 18:06
Huyện đoàn Tiên Phước tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ cấp huyện lần 1, năm 2024.

          Câu lạc bộ lý luận trẻ cấp huyện tổ chức sinh hoạt với chủ đề “Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng trên không gian mạng” với sự tham gia của 30 thành viên trong câu lạc bộ.
          Chủ trì buổi sinh hoạt, Anh Nguyễn Ngọc Hà – Bí thư Huyện đoàn – Chủ nhiệm CLB Lý luận trẻ huyện đã triển khai phổ biến một số nội dung liên quan đến công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng trên không gian mạng. Qua đó, giúp cho các thành viên trong CLB có định hướng rõ ràng trong việc xây dựng đội ngũ thanh thiếu nhi có lý tưởng cách mạng, có bản lĩnh, giàu lòng yêu nước, có tri thức, kỷ luật, trách nhiệm với cộng đồng, sống có ước mơ, hoài bão, khát vọng vươn lên; triển khai thực hiện đảm bảo  chương trình “Giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng trên không gian mạng” giai đoạn 2022-2030 của Thủ tưởng Chính phủ.
         Các thành viên trong CLB đã thảo luận, đưa ra một số giải pháp cần thiết để triển khai thực hiện hiệu quả. Trong đó, cần tập trung tuyên truyền, nâng cao nhận thức, kỹ năng cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi khi tham gia trên không gian mạng; Bảo vệ, ngăn chặn, xử lý thông tin vi phạm pháp luật trên không gian mạng; Triển khai hiệu quả cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp” trên không gian mạng; Xây dựng các sản phẩm truyền thông hiện đại phục vụ công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho học sinh trên không gian mạng; Tăng cường bồi dưỡng, kết nối đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội – Đội các cấp và đội ngũ trí thức trẻ trong thực hiện công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu nhi trên không gian mạng….
       Qua buổi sinh hoạt đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ Đoàn trong việc giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng trên không gian mạng tại địa phương, đơn vị của mình.
Cũng tại buổi sinh hoạt, BTV Huyện đoàn đã tổ chức gặp mặt, giao ban triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian đến, gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí cán bộ Đoàn trước thềm năm mới Giáp Thìn 2024./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay5,384
  • Tháng hiện tại54,857
  • Tổng lượt truy cập6,402,533
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây