CÔNG AN BẮC TRÀ MY TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT VỀ PHÒNG, CHỐNG MA TUÝ

Chủ nhật - 07/05/2023 16:38
Nhằm giúp các em học sinh nắm được những kiến thức cơ bản, những kỹ năng cần thiết để phòng tránh đối với tội phạm và tệ nạn về ma túy, bạo lực học đường, cũng như các phương thức, thủ đoạn hoạt động mới của các đối tượng. Góp phần nâng cao hiểu biết và chấp hành tốt các quy định của pháp luật của học sinh trên địa bàn huyện ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Sáng ngày 24/4/2023, Công an huyện phối hợp với trường THPT Bắc Trà My tổ chức, tuyên truyền về phòng chống ma túy, thuốc lá điện tử, phòng chống bạo lực học đường và các hành vi vi phạm khác. Tham gia buổi tuyên truyền có đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và hơn 1.100 em học sinh của trường.

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Trung tá Đặng Văn Quân - Đội trưởng đội điều tra tổng hợp Công an huyện đã truyền đạt những quy định của pháp luật về tàng trữ, sử dụng ma túy; thông tin về tác hại và tình hình sử dụng ma túy, thuốc lá điện tử tại các trường học trong thời gian gần đây; tổ chức hướng dẫn một số biện pháp phòng tránh; những quy định pháp luật về sử dụng mạng xã hội như Facebook, zalo…và các thủ đoạn lừa đảo qua mạng trong thời gian gần; hướng dẫn cách nhận diện, phòng tránh hành vi bạo lực học đường và những hậu quả của bạo lực học đường./.
 

Nguồn tin: Công an Tỉnh Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay6,170
  • Tháng hiện tại121,458
  • Tổng lượt truy cập6,469,134
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây