PHÒNG CẢNH SÁT PCCC VÀ CNCH TỔ CHỨC TUYÊN TRUYỀN CHO GIÁO VIÊN, HỌC SINH TẠI CÁC TRƯỜNG HỌC

Thứ tư - 10/05/2023 16:20
Nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng phòng cháy, chữa cháy và phòng chống tai nạn đuối nước cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh các trường trên địa bàn tỉnh. Sáng ngày 24/4/2023, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng PCCC và phòng ngừa tai nạn đuối nước cho CB, GV, nhân viên và học sinh của 05 trường học trên địa bàn huyện Núi Thành, Thăng Bình và Phú Ninh.

Tại buổi tuyên truyền, có hơn 4.000 CB, GV, NV và học sinh các trường đã được Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH thông báo về tình hình và nguyên nhân xảy ra cháy, tai nạn đuối nước trong thời gian qua. Đồng thời, hướng dẫn một số biện pháp bảo đảm an toàn PCCC và kỹ năng phòng chống đuối nước; cách xử lý sự cố cháy, kỹ năng thoát nạn trong điều kiện cháy. Ngoài ra, tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được hướng dẫn và trực tiếp sử dụng một số phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập tắt đám cháy xảy ra.

Qua buổi tuyên truyền, đã giúp nâng cao nhận thức, kiến thức về PCCC, kỹ năng phòng chống đuối nước cho CB, GV, NV và học sinh. Từ đó phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mỗi người dân trong công tác PCCC và hạn chế xảy ra tai nạn đuối nước nhất là trong mùa nắng hè.
Trong thời gian đến, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH tiếp tục phối hợp với các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh để tuyên truyền kiến thức, kỹ năng PCCC và phòng chống đuối nước cho các em học sinh trong các giờ ngoại khoá tại các trường học, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng mềm cho các em học sinh, hạn chế đến mức thấp nhất sự cố, tai nạn xảy ra do ý thức chủ quan.

Nguồn tin: Công an Tỉnh Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay548
  • Tháng hiện tại122,038
  • Tổng lượt truy cập6,469,714
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây