Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Tiên Phước góp sức trẻ trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân

Thứ sáu - 10/11/2023 11:20
Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Tiên Phước góp sức trẻ trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân
Với tinh thần nhiệt huyết năng động của tuổi trẻ, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện hăng hái tham gia vào các hoạt động, phong trào của Đoàn - Hội,  các hoạt động thiện nguyện, luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Câu lạc bộ thường xuyên chỉ đạo các thành viên triển khai thực hiện tốt các chủ đề “Tuổi trẻ Y tế - Xã hội học tập và làm theo lời Bác” theo đúng tinh thần chỉ đạo của Đảng ủy, Đoàn cấp trên và của Câu lạc bộ.
4
Trong năm qua với tinh thần tương thân tương ái, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ đã phối hợp với Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức nhiều đợt khám bệnh và phát thuốc miễn phí tại các xã Tiên Châu, Tiên An, Tiên Lập.., tặng  quà cho người già, trẻ em, người neo đơn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Bác sĩ Phan Hoàng Tân - Chủ nhiệm CLB Thầy thuốc trẻ huyện cho biết: “Hàng năm CLB thường xuyên phối hợp với các tổ chức thiện nguyện, cán bộ trạm y tế ở các xã, thị trấn để khám, cấp phát thuốc, tặng quà và tư vấn sức khỏe miễn phí cho người già yếu, neo đơn, nạn nhân chất độc da cam hoặc những trường hợp mắc bệnh nan y không thể đi lại được".
Hoạt động thiện nguyện của các bác sĩ trẻ luôn được đồng hành và lan tỏa. Những chuyến công tác xã hội của CLB Thầy thuốc trẻ đều được lãnh đạo Trung tâm y tế huyện Tiên Phước ủng hộ, cho phép mang theo dụng cụ y tế cần thiết như máy đo điện tim, đo huyết áp… nhờ đó mà quy trình khám, chẩn đoán bệnh, tư vấn và chữa trị cho người dân được thuận lợi hơn. Dù chỉ kêu gọi tinh thần tự nguyện, nhưng CLB luôn nhận được sự ủng hộ và tham gia đông đảo của các thành viên y, bác sĩ trẻ  tham gia.
3
Thời gian tới, CLB  tiếp tục tổ chức các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội.  Với tinh thần “Đoàn kết - năng động - sáng tạo - chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, bằng tất cả tấm lòng y đức của những thầy thuốc và sự năng động, nhiệt huyết của tuổi trẻ, Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ huyện sẽ tham gia tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa để góp sức trẻ cùng nhau chung tay vào công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân./.
2

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay2,729
  • Tháng hiện tại2,729
  • Tổng lượt truy cập6,350,405
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây