Câu lạc bộ Mỹ thuật trường THPT Phan Châu Trinh

Thứ tư - 20/09/2023 12:20

Câu lạc bộ Mỹ thuật là môi trường để các em học sinh bộc lộ và phát huy năng khiếu của mình, cung cấp cho các em những kiến thức cơ bản về hội họa, đặc biệt các em được nâng cao khả năng cảm nhận nghệ thuật, tư duy thẩm mỹ và sáng tạo nghệ thuật. Chính vì lẽ đó, năm 2022 Câu lạc bộ Mỹ thuật của Trường THPT Phan Châu Trinh được thành lập với mục đích nhằm phát hiện và bồi dưỡng những em học sinh có năng khiếu Mỹ thuật.Câu lạc bộ thu hút rất nhiều các thành viên tham gia.

4

Câu lạc bộ được làm quen với các chất liệu mới như: màu nước, màu bột, màu sơn và thể hiện sáng tạo trên các tất cả chất liệu. Bên cạnh đó, được sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo nhà trường, tổ chức Đoàn thanh niên, các em trong Câu lạc bộ đã được trải nghiệm sáng tạo khi tham gia các động động của nhà trường, hoặc của tổ chức Đoàn.
Theo đó, CLB đã tham gia thực hiện công trình thanh niên vẽ tranh tường tại Trường Mẫu Giáo Tiên Mỹ và Trường TH Mính Viên (Tiên Cảnh), thu hút rất nhiều bạn thành viên, đoàn viên tham gia hưởng ứng. Việc tham gia nhiều hoạt động sẽ giúp cho Câu lạc bộ Mỹ thuật đã phát huy được năng khiếu, sở trường, tính sáng tạo của mỗi thanh viên, cung cấp nhiều kiến thức bổ ích cho các em về cách vẽ trên nền đá, tường, cách pha sơn và đặc biệt giúp các em tìm ra được ngày càng nhiều hơn những thông điệp tuyên truyền mang tính giáo dục cho bản thân và tất cả các bạn tại trường.

1

Câu lạc bộ Mỹ thuật của rường THPT Phan Châu Trinh là một sân chơi thực sự ý nghĩa và bổ ích cho các em học sinh, giúp các em hòa mình trong các hoạt động ngoại khóa với nhiều hình thức đa dạng, tạo cơ hội phát triển toàn diện cho các em. Đồng thời qua hoạt động của câu lạc bộ, giúp các em trở nên gắn kết với nhau hơn, thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Một hoạt động dù nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa lớn và để lại trong các em dấu ấn khó quên./.

2

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay3,107
  • Tháng hiện tại25,044
  • Tổng lượt truy cập6,372,720
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây