Liên đội THCS Lê Đình Chinh tổ chức tuyên truyền giáo dục đạo đức pháp luật

Thứ tư - 27/09/2023 11:54
Thực hiện công tác tham mưu, phối hợp giữa Liên đội và Hội đồng Đội xã Tiên Lộc; trên tinh thần chỉ đạo của BCH Đoàn xã - Ban HĐNGLL của nhà trường; được sự quan tâm, thống nhất của Lãnh đạo địa phương và Công an xã Tiên Lộc. Chiều ngày 26 tháng 09 năm 2023, Liên đội Trường THCS Lê ĐìnhChinh tổ chức buổi hoạt động ngoại khóa về “Tuyên truyền và giáo dục Đạo đức – Pháp luật; An toàn giao thông và các tệ nạn xã hội cho học sinh trong nhà trường”.
15

Về tham dự buổi tuyên truyền có ông Hồ Ngọc Lý – Phó trưởng công an xã Tiên Lộc; anh Phạm Đức Thắng – P.Bí thư Đoàn TN – Chủ tịch HĐĐ xã; thầy giáo Nguyễn Xuân Đoàn – P.Hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô giáo là GVPT các Chi đội và 210 đội viên trong nhà trường. Thầy giáo Nguyễn Xuân Đoàn – P.Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đến tình hình nề nếp hoạt động của Liên đội. Mong rằng, sau khi kết thúc hoạt động này các em sẽ có ý thức tốt hơn, để duy trì nề nếp nhà trường, xây dựng Đội ngày càng vững mạnh.
16

Sau lời dặn dò của Lãnh đạo nhà trường, Liên đội đã giới thiệu và mời ông Hồ Ngọc Lý – P. Trưởng công an xã Tiên Lộc đã tuyên truyền cho các em về những vấn đề Đạo đức và Phát luật, trật tự an toàn giao thông cũng như tệ nạn Ma  túy và các tệ nạn xã hội khác đang có nguy cơ thâm nhập vào học đường và nhắc nhở các em nhất là các đối tượng học sinh thường xuyên vi phạm nội qui nhà trường cần điều chỉnh kịp thời những hành vi của mình, phấn đấu học tập rèn luyện để trở thành người có ích cho xã hội.
Kết thúc buổi nói chuyện, ông Hồ Ngọc Lý đã động viên các em cố gắng chăm ngoan, học giỏi, nắm vững kiến thức về Pháp luật, tu dưỡng đạo đức, tự hoàn thiện mình để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ kính yêu./.

Tác giả bài viết: Liên đội THCS Lê Đình Chinh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm25
  • Hôm nay7,165
  • Tháng hiện tại21,785
  • Tổng lượt truy cập6,369,461
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây